Được biết, khách hàng đã tham gia các gói sản phẩm bảo hiểm “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” - một dòng sản phẩm bảo hiểm kết hợp giữa bảo vệ và đầu tư an toàn của Bảo hiểm FWD từ năm 2022.

Sau khi nhận được thông tin khách hàng không may qua đời, công ty bảo hiểm FWD đã nhanh chóng thăm hỏi, động viên gia đình cũng như tiến hành thực hiện các thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng. 

Việc chi trả kịp thời, nhanh chóng của bảo hiểm FWD minh chứng cho nỗ lực của doanh nghiệp bảo hiểm trong hành trình bảo vệ tài chính cho khách hàng và gia đình khi có rủi ro xảy đến.

FWD chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Vĩnh Phúc

Bảo hiểm FWD được biết đến rộng rãi với tầm nhìn “Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” và theo kết quả nghiên cứu được công bố bởi KPMG, FWD hiện đang là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam về trải nghiệm khách hàng năm 2021 và 2022. 

Theo số liệu thống kê sơ bộ của Bộ Tài chính, trong 7 tháng đầu năm 2023, các doanh nghiệp bảo hiểm đã chi trả quyền lợi cho khách hàng hơn 41.068 tỷ đồng, tăng 23,51% so với cùng kỳ năm trước. Những con số này cho thấy bảo hiểm nhân thọ đã góp sức trong việc đồng hành, chia sẻ với cuộc sống của người dân.

Mỹ Hà