- Một kỹ sư xây dựng còn khá trẻ đã khiến thuyền trưởng ĐTVN lẫn giới truyền thông bất ngờ khi đem đơn xin thử việc gửi trực tiếp cho HLV Hữu Thắng trong ngày tập trung thứ 7 của đội.

Theo đó, trong đơn xin thử việc cho đội tuyển chàng thanh niên này tự giới thiệu mình là cầu thủ nghiệp dư chuyên thi đấu sân 11 và bày tỏ mong muốn được BHL cũng như VFF đồng ý cho thử "giò cẳng" tại ĐTVN.

{keywords}
Phạm Quang Anh Vũ gặp gỡ HLV Hữu Thắng. Ảnh: Anh Khoa

Không những gửi đơn, chàng thanh niên này còn cẩn thận gửi tới HLV Hữu Thắng một USB có hình ảnh, clip tập luyện cũng như thi đấu nhằm giúp thuyền trưởng ĐTVN có cái nhìn chuẩn xác hơn về khả năng chơi bóng của mình.

Nhận đơn xin việc cũng như có cuộc tiếp xúc không dự đoán trước khiến thuyền trưởng ĐTVN khá bất ngờ và "choáng", tuy nhiên ông cũng lịch thiệp nghiên cứu hồ sơ và khẳng định sẽ dành thời gian để xem clip thi đấu của chàng kỹ sư đến từ Quảng Nam này.

{keywords}
Lá đơn xin thử việc của Anh Vũ. Ảnh: Anh Khoa

Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng để mơ ước của cầu thủ nghiệp dư này thành hiện thực là không đơn giản, thậm chí là không thể khi ĐTVN ngoài việc đang có những cầu thủ chuyên nghiệp tốt nhất thì còn nhiều rào cản khác ngoài chuyên môn như giấy tờ, sức khỏe, hay các quy định của BTC AFF...

M.A