Nhân viên cửa hàng tại Trung tâm mua sắm SATURN Berlin Europa đã gọi cảnh sát sau khi chứng kiến vị lãnh đạo giấu tên đập vỡ cửa 4 máy giặt Samsung Crystal Blue. Người này và các nhân viên LG khác bị cảnh sát thẩm vấn tại khách sạn đang ở, tuy nhiên vụ việc đã khép lại vì họ đồng ý mua lại tất cả sản phẩm bị hư hỏng, nguồn tin của Yonhap News cho hay.

Sự cố xảy ra ngay trước khi Triển lãm Internationale Funkausstellung (IFA), sự kiện điện tử tiêu dùng lớn nhất châu Âu, diễn ra từ ngày 5 đến 10/9 tại Berlin, nơi hai gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc sẽ đối đầu nhau bằng sản phẩm mới nhất.

Vị lãnh đạo kể trên phủ nhận mọi lời cáo buộc song camera an ninh cho thấy ông cố dập cửa máy giặt khiến chúng không thể đóng lại được. Đại diện LG Electronics đưa ra lời bào chữa: “Khi nhân viên tố cáo ông phá hoại sản phẩm, sự thực là ông ấy chỉ đang kiểm tra máy giặt Samsung vì cửa của chúng rung lắc. Đây là một trong nhiều sự cố bình thường vẫn diễn ra trước triển lãm”.

Tuy nhiên, Samsung lại khẳng định trong clip hiện trường, nhân viên LG tại SATURN Berlin Steglitz, một chi nhánh khác của cửa hàng, cố ý phá hoại các sản phẩm trưng bày của Samsung. Văn phòng Samsung Berlin sẽ tiếp tục điều tra để xem còn vụ việc nào tương tự hay không