- Ngày 30/10, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên Kim Joo Hyuk đã qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4 giờ 30 chiều theo giờ địa phương tại khu phố Samseong, Seoul. Chiếc xe của Kim Joo Hyuk bị lật nhào và bốc cháy ngay sau đó. Nam diễn viên đã được đưa đến bệnh viện nhưng không thể qua khỏi.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Cảnh sát cho biết: "Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến chiếc ô tô đâm thẳng vào bức tường của căn hộ I-PARK, gần khu Samseong, quận Gangnam, sau đó lật ngược và bốc cháy”. Một cuộc điều tra chính thức đang được tiến hành.

Bệnh viện Đại học Konkuk cũng đưa ra thông báo, dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng nam diễn viên 45 tuổi vẫn không thể qua khỏi. Anh qua đời tại bệnh viện vào khoảng 6 giờ 30 theo giờ địa phương.

{keywords}
Nam diễn viên Kim Joo Hyuk

Kim Joo Hyuk sinh năm 1972. Anh bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 1998 và là gương mặt quen thuộc của chương trình thực tế 2 Days 1 Night, đồng thời, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như My wife got married, The Beauty Insides, Lovers in Prague,…  Argon là bộ phim gần đây nhất mà nam diễn viên xấu số tham gia.

Khán giả Việt Nam biết đến Kim Joo Hyuk nhiều hơn khi anh tham gia bộ phim Reply 1988. Năm ngoái, anh chính thức công khai hẹn hò với nữ diễn viên Lee Yoo Young kém 17 tuổi và từng chia sẻ rằng sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2017.

{keywords}
Nam diễn viên Kim Joo Hyuk và bạn gái kém 17 tuổi


Hồng Vân