Hiện nay, các fan của Android đang rất phấn khích với Android Wear, và Moto 360 được xem sản phẩm hot nhất của Android Wear khi ra mắt. Đây cũng là một trong số ít các mẫu đồng hồ thông minh có hình tròn. Motorola đang ra sức tạo “điểm nhấn” cho Moto 360. Mark Randall, Phó chủ tịch phụ trách chuỗi cung ứng và kinh doanh của Motorola, nói rằng: “Chúng ta hãy nhìn vào Moto 360 và những gì người ta đã làm trong lĩnh vực này. Quả thực, chúng tôi nghĩ tất cả chúng đều quá tệ".

Randall có thể coi là "gây sốc" và rất coi thường các đối thủ cạnh tranh. Tuy vây, thực trạng của làng smartwatch hiện nay cho thấy quan điểm của Motorola khá đúng. Samsung đã từng ra mắt smartwatch đình đám có tên Galaxy Gear, và quảng bá khá mạnh mẽ song vẫn chẳng mấy ai chọn mua chiếc đồng hồ này. Sản phẩm smartwatch bán chạy nhất hiện nay là Pebble, vốn chỉ là một sản phẩm có vỏ nhựa không khác mấy với đồng hồ dành cho trẻ em. Trước đó, cả 2 thế hệ smartwatch của Sony cũng không gây được sự chú ý của giới công nghệ, còn chiếc Apple iWatch vẫn chưa thấy thông tin chính thức nào, dù không thiếu các tin đồn.

Nội dung bài viết đã đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 60 ra ngày 19/5/2014