- HLV trưởng MU rất tức giận khi thấy Phil Jones dính chấn thương trên tuyển Anh. Pep Guardiola mở lời sẵn sàng gia hạn Man City với điều khoản lương thưởng hấp dẫn... là những tin bóng đá mới nhất tối 16/11.

Dù gặp vấn đề về tình trạng sức khỏe từ CLB nhưng lên tập trung ĐT Anh, Phil Jones vẫn bị xếp đá chính từ đầu trận gặp Đức. Hệ quả, chỉ sau hơn 20 phút thi đấu, trung vệ 25 tuổi này phải tập tễnh rời sân vì chấn thương.

Phil Jones dính chấn thương trận gặp Đức

Jones sẽ vắng mặt cuộc chạm trán với Newcastle cuối tuần này vì đau cơ đùi. Về phần Mourinho, ông rất tức giận về cách dùng người của HLV trưởng Tam sư - Gareth Southgate.

"Tôi không nghĩ đến khả năng một cầu thủ đang có vấn đề về sức khỏe lại chơi trong trận giao hữu. Dĩ nhiên, Phil Jones trong tình trạng không tốt.

Cậu ta bị đau từ cách đây 3 tuần và không thể ra sân cho CLB của mình. MU có trận đấu quan trọng với Chelsea nên Jones đã cắn răng xin ra sân thi đấu trong trạng thái không lành lặn.

Rồi cậu ta lên phục vụ ĐT Anh và trở lại cùng vết thương cũ. Phil Jones sẽ không thể ra sân thi đấu cuối tuần này."

Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City

Giao kèo hiện tại giữa Pep Guardiola và Man City sẽ hết hạn vào hè 2019. Đến nay, vẫn chưa có cuộc thương thảo nào bàn về chuyện ký tiếp.

Pep sắp gia hạn hợp đồng với Man City

Guardiola muốn tập trung vào việc chinh phục danh hiệu đầu tiên ở xứ sương mù. Tuy nhiên, nguồn tin từ Sportsmail cho hay, chi tiết về kế hoạch gia hạn sẽ được thảo luận hè tới.

Bản thân Guardiola cũng mong muốn được dẫn dắt Man "xanh" lâu dài, khi đang gây dựng đế chế The Citizens trẻ trung và giàu tham vọng.

Man City đang khởi đầu mùa bóng cực kỳ ấn tượng khi bỏ cách đội đứng thứ nhì MU 8 điểm. Ngoài ra, họ cũng đoạt vé vào vòng knock-out Champions League sớm trước 2 lượt đấu.

Guardiola hiện đang kiếm 15 triệu bảng mỗi năm ở Manchester. Trong hợp đồng mới, ông kỳ vọng sẽ được tăng thù lao lên mức 20 triệu bảng/năm.

Pogba và Ibrahimovic sẽ ngồi dự bị trận gặp Newcastle

Cả Pogba và Ibrahimovic đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội 1 MU. Giờ cả hai ngôi sao Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách dự bị trận gặp Newcastle vào ngày mai (17/11).

Pogba và Ibra sắp tái xuất

Đây là tin rất vui với Mourinho trong bối cảnh ông đang cần sự phục vụ của các trụ cột để bám đuổi Man City trên BXH.

Pogba vắng mặt 12 trận gần nhất của Quỷ đỏ, khiến tuyến tiền vệ mất đi sự sáng tạo. Đối tác ăn ý của Pogba là Lukaku cũng mờ nhạt, "tịt ngòi" 7 trận liên tiếp gần đây.

* T.A