Cựu thuyền trưởng MU đã 2 lần bị truất quyền thi đấu trong mùa giải này, trong lúc dẫn dắt AS Roma và đêm qua, thêm một lần ông mất kiểm soát bên ngoài đường biên.

Mourinho nóng nảy tranh cãi với trọng tài

Trên sân Cremosene, đội chưa thắng một trận nào ở Serie A cho đến khi AS Roma của Mourinho đến thăm.

Frank Tsaddjout bất ngờ đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 và điều đó khiến Mourinho khó ở trong người. Và ông đã trút sự bực dọc lên các quan chức làm nhiệm vụ trận đấu khi hiệp 2 bắt đầu.

Ngay ở phút 47, Mourinho phải nhận thẻ đỏ , bị truất quyền chỉ đạo vì tranh cãi với trọng tài. Người hâm mộ cáo buộc nhà cầm quân người Bồ đã gọi vị vua áo đen hoặc trợ lý trọng tài là “đồ khốn kiếp”.

Ở mùa giải năm nay, nhà cầm quân người Bồ đã 3 lần bị mất quyền chỉ đạo

Mourinho chịu không ít chê trách và chế nhạo bởi sự hùng hổ tai hại của mình. Có fan đã mỉa mai: “Mourinho có nhiều thẻ đỏ hơn cả Sergio Ramos mùa này”.

Người khác ám chỉ cả những lần ông bị đuổi trước đó: “Sẽ không phải là một trận đấu của Roma nếu Mourinho không ăn thẻ đỏ”.

Thêm sự chê trách: “Mourinho đang làm những việc của mình. Ông nhận thẻ đỏ ngay đầu hiệp 2 vì xúc phạm trọng tài”. Và có fan chỉ ra: “Lúc này Mourinho nhận số thẻ đỏ còn nhiều hơn các cầu thủ AS Roma”,…