Chiến lược gia của MU vừa công kích hai đồng nghiệp Arsene Wenger và Jurgen Klopp là "thiếu đạo đức" sau những lời chỉ trích nhắm vào thương vụ 100 triệu bảng Paul Pogba.

Mùa giải Premier League 2016/17 chưa khởi tranh, nhưng nó bắt đầu nóng dần lên với những màn đấu khẩu giữa các nhà cầm quân xem nhau như kẻ thù.

Hôm trước, Wenger tuyên bố sẽ thật điên rồ nếu Quỷ đỏ bỏ ra 100 triệu bảng để mua Pogba. Jurgen Klopp cũng vào hùa theo rằng "đó là kiểu bóng đá ngày nay, tôi không muốn làm việc trong môi trường kiểu như vậy nữa".

{keywords}

Mourinho công kích hai đồng nghiệp Wenger và Klopp

Ngay lập tức, Jose Mourinho phản pháo: "Tôi thường chỉ nói về đội bóng của mình. Mới đây, hai đồng nghiệp ở CLB khác cũng bình luận về chuyện MU. Cá nhân tôi không thích điều này. Đó là hành động thiếu đạo đức nghề nghiệp.

Bản thân tôi sẽ không nói về đội bóng khác. Họ có thể làm những gì họ muốn. Thị trường chuyển nhượng vẫn diễn ra tốt đẹp.

Tôi vốn rất thực dụng. Tất cả những vấn đề xảy ra trong nhà mình chứ không phải nhà hàng xóm. Đến giờ, Paul Pogba vẫn là cầu thủ Juve."

Khi phóng viên hỏi đích danh về những phát biểu của Klopp, Mourinho nói thêm: "Tôi không có bình luận gì. Bạn có thể đúng, và anh ta là một trong số đó. Klopp có nói về MU nhưng tôi sẽ không bình phẩm gì về ông ta hay CLB Liverpool."

* T.A