- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra khá thất vọng khi MU mới chỉ chiêu mộ được duy nhất 1 tân binh, dù toàn đội chuẩn bị tập trung trở lại để du đấu bên Mỹ.

Một tuần trước ngày hội qua, duy nhất Victor Lindelof cập bến nhà hát của những giấc mơ. Trong khi 3 mục tiêu cụ thể khác vẫn còn trong quá trình thương lượng.

{keywords}
Mourinho thất vọng khi nhiều mục tiêu ông nhắm đến chưa về MU

Cả Alvaro Morata, Ivan Perisic và Matic đều nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, quá trình thương thảo đang bế tắc khi các đội bóng sở hữu họ cố tình làm giá và chơi trò cút bắt với MU.

Jose Mourinho muốn cả 4 tân binh sẽ có mặt trong chuyến bay của CLB đến Los Angeles, nhưng điều này nguy cơ rất khó trở thành hiện thực.

GĐĐH Ed Woodward tỏ ra thiếu quyết đoán trong các thương vụ khiến không ít fan Quỷ đỏ thất vọng. Họ còn bày tỏ sự giận dữ khi thấy "sếp tổng" MU có chuyến du hí New Zealand để tham dự Lions tour.

Mourinho đang khá lo lắng khi nhìn vào hoàn cảnh hiện tại. Chủ công Ibrahimovic đã không còn là người MU, trong khi người được nhắm thay thế là Morata vẫn chưa chính thức đầu quân.

Bản thân tiền đạo 24 tuổi muốn gia nhập MU, nhưng do Real hét giá gần 80 triệu bảng nên các bên vẫn chưa đạt được sự thống nhất về giá cả.

Inter Milan cũng gây khó Quỷ đỏ khi đòi 44 triệu bảng ở vụ Perisic. Chelsea cũng chỉ nhượng lại Matic một khi hoàn tất thương vụ mua Bakayoko từ Monaco.

* Anh Tuấn