- Mourinho nổi giận, dọa sẽ gạt Paul Pogba khỏi đội hình. Nhưng với Ibrahimovic thích kiểu nào thuyền trưởng MU cũng chiều. Conte khẩn cầu ông chủ Abramovich, không để Real "cuỗm" Eden Hazard.

Mourinho nổi giận, dọa gạt Pogba khỏi đội hình chính

Tờ Mirror cho hay, Jose Mourinho đã rất tức giận với các trò ngoài sân cỏ của bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba.

Đến Old Trafford với giá siêu đắt, nhưng tiền vệ Pháp chưa thể hiện được nhiều trong mùa giải đầu tiên này. Đã vậy, anh còn khiến ông thầy người Bồ khó chịu với những "trò hề" bên ngoài sân, như là các kiểu tóc, ăn mặc,...

{keywords}
Mourinho dọa gạt Pogba khỏi đội hình chính nếu anh còn tiếp tục ồn ào ngoài sân cỏ

Và Mourinho cảm thấy vượt qua giới hạn, khi mới đây Pogba trở thành cầu thủ đầu tiên có biểu tượng cảm xúc riêng trên mạng xã hội twitter. Vì thế, ông đã gọi riêng Pogba ra để dạy bảo, lệnh anh phải cắt giảm đi các hoạt động thương mại, màu mè bên ngoài để tập trung chuyên môn.

Mourinho tuyên bố, nếu anh còn tiếp tục, ông sẽ không ngần ngại gạt ra khỏi đội hình chính MU. Cựu thuyền trưởng Chelsea không chấp nhận học trò đánh mất sự tập trung với bóng đá.

Conte khẩn cầu ông chủ Abramovich phải giữ Hazard

Trước sự tấn công ngày một quyết liệt của Real Madrid, thuyền trưởng Conte đã năn nỉ ông chủ Abramovich phải giữ Eden Hazard bằng mọi giá.

{keywords}
Conte muốn Chelsea chặn đứng tham vọng giành Hazard của Real

Nhà cầm quân người Ý nói rõ, không muốn ngôi sao người Bỉ được bán vào hè này các khi mà nguồn tin từ Bernabeu cho hay, Kền kền đang chuẩn bị 100 triệu để chào giá Hazard. Nhà trắng xác định, trụ cột của Chelsea trở thành mục tiêu chính và sẵn sàng "các" thêm cầu thủ, để có được anh.

Conte đang trong thời gian thương thảo việc gia hạn hợp đồng với Chelsea, và điều then chốt không phải là vấn đề lương bổng (hiện đang nhận 6,5 triệu bảng/năm), mà là yêu cầu đảm bảo cho ông nguồn ngân sách để củng cố sức mạnh đội hình cũng như giữ chân các trụ cột.

Chelsea đang dần đi đến danh hiệu Premier League mùa này, nhưng với Conte đây mới chỉ là khởi đầu trong kế hoạch, với những mục tiêu chinh phục cụ thể.

Ibrahimovic thích gì Mourinho cũng chiều

Jose Mourinho cho hay, ông sẽ ủng hộ bất cứ quyết định nào của học trò cưng Zlatan Ibrahimovic về kế hoạch tương lai tại MU.

{keywords}
Mourinho tôn trọng và vui vẻ với mọi quyết định của học trò cưng

Chân sút 35 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng 1 năm vào hè này, và đang xem xét việc kích hoạt gia hạn thêm 12 tháng.

"Tôi bình tĩnh chờ đợi quyết định của cậu ấy. Nếu quyết định của Zlatan là ở lại, và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó, chúng tôi còn gì vui hơn. Còn nếu cậu ấyZlatan quyết định ra đi, tìm kiếm thách thức mới, thì khi ấy tôi cũng mừng cho cậu ấy".

Liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng MU, Mourinho được cho muốn mang về 1 chân sút đẳng cấp, 2 tiền vệ, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 hậu vệ, với mục tiêu hàng đầu là Griezmann, rồi Fabinho, Tiemoue Bakayoko và Kylian Mbappe.

L.H

Neymar đến MU vì cãi nhau Messi, Mourinho cho Pep "ngửi khói"

Neymar đến MU vì cãi nhau Messi, Mourinho cho Pep "ngửi khói"

Neymar muốn gia nhập Quỷ đỏ vì mâu thuẫn với Leo Messi. Chelsea phải bán Hazard vì lời hứa. Mourinho được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh, kiếm gấp đôi Pep.

Mourinho "chết điếng" khi mất 7 trụ cột

Mourinho "chết điếng" khi mất 7 trụ cột

Thuyền trưởng người Bồ phải đối diện với cơn khủng hoảng chấn thương trầm trọng, trước thềm cuộc chạm trán MU vs West Brom diễn ra cuối tuần này.

Ibrahimovic thông báo ở lại MU, Conte "đón đầu" Sanchez

Ibrahimovic thông báo ở lại MU, Conte "đón đầu" Sanchez

Ibrahimovic xác nhận đang bàn thảo về việc gia hạn với MU. Conte trình lãnh đạo Chelsea ưu tiên mua Alexis Sanchez. Real sẵn sàng chi 100 triệu để câu Hazard về Bernabeu.

MU thưởng lớn De Gea, Wenger chặn Sanchez sang Chelsea

MU thưởng lớn De Gea, Wenger chặn Sanchez sang Chelsea

HLV Wenger không cho phép Alexis Sanchez đào tẩu sang Chelsea, MU tăng lương để giữ chân De Gea và Romero, Rashford sẽ được Mourinho trao thêm cơ hội... 

MU săn mục tiêu cũ, Ronaldo bị tố gạ tình

MU săn mục tiêu cũ, Ronaldo bị tố gạ tình

MU đã trở lại với theo đuổi Jose Gimenez. Cristiano Ronaldo bị Miss Bumbum tố nhắn tin gạ tình. Coentrao công khai bật lại HLV Zidane.

Ronaldo xúi Neymar đừng đến MU, Messi hoãn ký mới

Ronaldo xúi Neymar đừng đến MU, Messi hoãn ký mới

Ronaldo nói Neymar đừng đến MU mà hãy ở lại Barca. Messi hoãn ký mới với Barca, cho đến khi hết mùa giải. Mourinho sẵn sàng quyết đấu với Conte để giành Lukaku.