- HLV Wenger không cho phép Alexis Sanchez đào tẩu sang Chelsea, MU tăng lương để giữ chân De Gea và Romero, Rashford sẽ được Mourinho trao thêm cơ hội... là những tin chính trong bản tin tối 30/3.

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, Alexis Sanchez bóng gió đến chuyện muốn tiếp tục ở lại London, nhưng là để chơi cho đội bóng có "tâm lý chiến thắng", kiểu như gã hàng xóm Chelsea.

Lời nói ấy càng dấy lên tin đồn, ngôi sao người Chile sẽ cập bến sân Stamford Bridge hè tới thay cho Hazard đến Real. Mặc dù vậy, HLV Wenger vừa lên tiếng bác bỏ khả năng trên.

{keywords}
Wenger sẽ không cho phép Alexis đến Chelsea

Buổi họp báo trước thềm cuộc chạm trán Man City cuối tuần, ông nói: "Chỉ có duy nhất một đội bóng tại London. Trên phương diện cá nhân, tôi nghĩ Sanchez hạnh phúc ở đây. Cậu ấy chưa gia hạn hợp đồng, nhưng hy vọng Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó Arsenal."

Trước kia từng có nhiều cầu thủ rời Emirates chuyển đến các đối thủ tại giải Ngoại hạng. Mặc dù vậy, Wenger tin tưởng Sanchez sẽ không về Chelsea

"Sự thực là có một vài cầu thủ chuyển đến các đội khác tại Premier League trong quá khứ, khi chúng tôi ở điều kiện tài chính buộc phải bán đi những người tốt nhất. Nhưng giờ Arsenal không rơi vào hoàn cảnh đó nữa."

MU thưởng cho De Ge và Romero hợp đồng mới

Lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ mời hai thủ thành De Gea và Sergio Romero ký gia hạn trong hè tới, với những điều khoản lương thưởng tăng cao hơn so với hiện tại.

{keywords}
De Gea và Romero sẽ được thưởng hợp đồng mới

Giao kèo của De Gea và Quỷ đỏ đến tháng 6/2019, hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. MU sẵn sàng tăng lương cho anh lên 260.000 bảng/tuần để tránh sự nhòm ngó từ phía Real.

Romero suốt hai năm qua sắm vai trò "đóng thế" cho De Gea khi cần. Tuy thế, anh vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi vào sân thử lửa.

Thủ thành số 1 tuyển Argentina cũng được nhiều đội bóng để mắt đến. Thế nên, nhằm ổn định tư tưởng Romero, MU sẽ trao cho anh bản hợp đồng mới hậu hĩnh.

Rashford tiếp tục lĩnh xướng hàng công MU

Nửa năm qua, Marcus Rashford "tịt ngòi" ở sân chơi Ngoại hạng. Chuẩn bị chạm trán West Brom cuối tuần này, HLV Mourinho dự định sẽ trao thêm cơ hội cho cậu học trò trẻ đá cao nhất trên hàng công MU, trong bối cảnh Ibrahimovic vẫn bị treo giò.

{keywords}
Rashford sẽ tiếp tục được trao cơ hội khi Ibra vắng mặt

Rashford không ghi bàn tại Premier League kể từ sau chiến thắng 4-1 trước Leicester hôm 24/9. Anh có 3 lần "nổ súng" khi tham dự cúp FA, nhưng "im thin thít" trong 18 lần ra sân liên tục ở giải Ngoại hạng.

Tài năng trẻ người Anh đang phải chịu áp lực chứng tỏ mình có thể tỏa sáng khi thi đấu ở trung tâm, sau khoảng thời gian dài liên tục bị HLV Mourinho kéo dạt ra cánh trái.

Bản thân Rashford cũng muốn được thi đấu thường xuyên tại trung lộ. Vì anh biết, đó là khu vực anh có thể phát huy tối đa tốc độ cũng như khả năng kết thúc của mình.

* T.A

Mặc ông Hải "lơ" bảo PR, Xuân Trường sắp đá chính ở K-League?

Mặc ông Hải "lơ" bảo PR, Xuân Trường sắp đá chính ở K-League?

Ông Hải "lơ" cho rằng, Gangwon chọn Xuân Trường chủ yếu là để PR. Tuy nhiên, những tín hiệu cho thấy, tiền vệ Tuyên Quang sắp đá chính ở K-League...

Đối thủ của U20 Việt Nam thua tan nát trên đất Hàn

Đối thủ của U20 Việt Nam thua tan nát trên đất Hàn

Trong trận đấu thứ 2 ở giải giao hữu quốc tế đang diễn ra tại Hàn Quốc, U20 Honduras phải nhận thất bại tới 1-4 trước U20 Zambia, chiều 30/3.

MU săn mục tiêu cũ, Ronaldo bị tố gạ tình

MU săn mục tiêu cũ, Ronaldo bị tố gạ tình

MU đã trở lại với theo đuổi Jose Gimenez. Cristiano Ronaldo bị Miss Bumbum tố nhắn tin gạ tình. Coentrao công khai bật lại HLV Zidane.

Tuyển Việt Nam: Đi tìm lời giải cho hàng công

Tuyển Việt Nam: Đi tìm lời giải cho hàng công

Các chân sút học trò của HLV Hữu Thắng vẫn đang khiến người hâm mộ thất vọng, kể cả khi 2 trận đấu liên tiếp đã nổ súng...