- Jose Mourinho vô cùng tức giận khi ông cùng các học trò bị kẹt lại ở sân bay The Heathrow. Chán cảnh dự bị tại Bayern, Thomas Muller đã đánh tiếng muốn gia nhập Quỷ đỏ.

Tâm trạng của "người đặc biệt" đã không vui sau thất bại trên sân Stamford Bridge, nhưng mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn khi Mourinho cùng các học trò ra phi trường Heathrow nhưng máy bay chở họ vẫn đang ở một nước khác.

Thay vì trở lại Manchester ngay lập tức, kế hoạch di chuyển của MU bị đình lại đến nửa đêm. Nguồn tin thân cận tiết lộ trên Starsport:

{keywords}
Mourinho và các học trò bị trễ chuyến bay

"Khi đến Heathrow, máy bay chở toàn đội không có đó và các nhân viên mặt đất thông báo, hành trình của thầy trò Mourinho sẽ bị hoãn đến 2 rưỡi đêm.

Lúc đó chỉ có hai giải pháp, nằm ngủ vạ vật trên ghế ở phi trường chờ đợi trong 3 tiếng, hoặc đi xe buýt mất 4 giờ di chuyển. Cuối cùng, Mourinho và học trò cũng trở về Manchester lúc tờ mờ sáng hôm sau."

Thomas Muller ngỏ lời với MU

Luôn là nhân vật không thể đụng đến ở Bayern trong vài năm trở lại đây, nhưng kể từ ngày Ancelotti lên nắm quyền, Muller bị thất sủng và thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị.

Nhà cầm quân người Italia thường xuyên sử dụng Thiago trong vai trò hộ công cho Lewandowski, còn hai cánh thuộc về Robben - Ribery (hoặc Douglas Costa).

{keywords}
Muller ngỏ lời muốn gia nhập MU

Tờ Mundo Deportivo cho hay, Thomas Muller hiện đang khá thất vọng về tình cảnh của bản thân và đã nhờ người đại diện liên hệ chuyển nhượng sang MU hè tới.

Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng theo đuổi sát sao Muller và thất bại với lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng. Nay cánh cửa cơ hội có sự phục vụ chân sút 27 tuổi này đang được mở ra, khiến các sếp ở Old Trafford mừng húm.

Messi sợ bị Neymar soán ngôi "ông vua con"

Philippe Coutinho là một trong những ngôi sao hàng đầu mà Barca nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Tuy nhiên, nếu Coutinho cập bến Nou Camp, Messi e ngại tầm ảnh hưởng của mình ở CLB sẽ bị giảm sút.

Dario Gol cho hay, mối quan hệ giữa Messi và Neymar có thể rạn nứt một khi Coutinho xuất hiện. Lúc đó, vai trò và tiếng nói của Neymar sẽ ngày càng lấn át siêu sao người Argentina trong phòng thay đồ.

{keywords}
Messi sợ bị Neymar soán ngôi ở Nou Camp

Coutinho và Neymar vốn là đôi bạn thân trên tuyển Brazil. Riêng Coutinho đang trưởng thành không ngừng tại Liverpool và trong tương lai không xa muốn chơi bóng ở đội bóng tầm cỡ Barcelona.

Messi lo lắng cũng phải, bởi hiện tại anh chẳng khác "ông vua con" tại Nou Camp. Thế nhưng, Neymar đang tham vọng từng bước nâng cao vị thế, soán ngôi của người đồng đội.

* Anh Tuấn

HLV Lê Thụy Hải dội "gáo nước lạnh" vào U20 Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải dội "gáo nước lạnh" vào U20 Việt Nam

Trái với sự phấn khởi của HLV Hoàng Anh Tuấn, ông Hải "lơ" đã dội ngay "gáo nước lạnh" vào U20 Việt Nam sau kết quả bốc thăm chia bảng VCK U20 thế giới vừa diễn ra.

Đối thủ của U20 Việt Nam: Chỉ ngán đàn em Pogba

Đối thủ của U20 Việt Nam: Chỉ ngán đàn em Pogba

U20 Việt Nam tràn đầy cơ hội tiến xa ở giải vô địch U20 thế giới, khi ngoại trừ Pháp, các đối thủ còn lại ở bảng E đều không mạnh.

U20 Việt Nam rơi bảng nhẹ, ông Tuấn "hô mưa gọi gió"

U20 Việt Nam rơi bảng nhẹ, ông Tuấn "hô mưa gọi gió"

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, thuyền trưởng U20 Việt Nam đã bày tỏ sự hài lòng cũng như thể hiện sự tôn trọng các đối thủ. Đồng thời không quên kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ.

Kết quả bốc thăm VCK U20 thế giới: Việt Nam chung bảng Pháp, Honduras, New Zealand

Kết quả bốc thăm VCK U20 thế giới: Việt Nam chung bảng Pháp, Honduras, New Zealand

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cầu được ước thấy, khi lá thăm đưa U20 Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ thở, chung với Pháp, Honduras, New Zealand tại VCK U20 thế giới