- Vị thuyền trưởng Chelsea sẵn sàng kế hoạch "tống cổ" 3 chân sút mất hết công lực, Diego Costa, Radamel Falcao và Loic Remy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Metro trích dẫn nguồn từ BuzzSport rằng, vì hàng công hiện tại ẹ quá, HLV Jose Mourinho chuẩn bị kế hoạch "thanh lý", dứt điểm sớm tình hình, với Diego Costa, Falcao và Remy. Diego Costa từng là trò cưng, được Mou trông cậy. Nhưng mối quan hệ thầy trò đang bị trục trặc nghiêm trọng.

Lịch tường thuật bóng đá châu Âu cuối tuần

Đây có thể là một động thái hết sức liều lĩnh, nếu nhà cầm quân người Bồ "tống cổ" cả 3 cùng một lúc. Tuy nhiên, mọi người không phải lo chuyện đó thay Mou, bởi ông cũng như GĐKT Michael Emenalo đều đã tính toán, nhắm người thay hết cả.

{keywords}

Diego Costa không loại trừ khả năng trở lại Atletico

Theo báo chí Anh, những cái tên được Chelsea nhắm tới gồm, sát thủ Jamie Vardy (Leicester), Saido Berahino (West Brom), ngôi sao của Atletico, Antoine Griezmann và Alex Teixeira (Shakhtar Donetsk).

Bên cạnh đó, là việc tiền vệ Eden Hazard chơi tốt khi được thoả lòng lên đá hộ công trong những trận gần đây.

Chelsea vừa có chiến thắng 2-0 trước Porto, giành vé đi tiếp ở Champions League. Tuy nhiên, tại mặt trận Premier League thì thầy trò Mourinho chưa thoát khó, với thứ hạng 14 sau 15 vòng, kém Leceister dẫn đầu 17 điểm và vị trí xuống hạng 3 điểm.

Vì lẽ này, số phận của nhà cầm quân người Bồ ở Stamford Bridge vẫn là một dấu hỏi, đồn đoán. Dù vậy, trong phát biểu mới nhất, Mourinho bày tỏ tin tưởng sẽ đi đến hết hợp đồng (còn 3,5 năm nữa).

L.H