Mr.B vừa chính thức trở lại đường đua V-Pop với MV Gả cho anh. Đây là dự án anh dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp Giáng Sinh cận kề.

"Hòa chung không khí mùa lễ hội, tôi muốn mang đến một không gian âm nhạc sôi động với ca từ ngọt ngào. Ca khúc này như những lời tình cảm của chàng trai viết tặng cho người mình yêu với mong muốn sớm được về chung một nhà”, nam ca sĩ chia sẻ. 

MV được thực hiện tối giản với bối cảnh studio. Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi chính được thể hiện sôi động. Sự đồng điệu về hình ảnh và âm thanh giúp câu chuyện chủ đề của MV tạo cảm giác gần gũi với người xem.

Bên cạnh biểu diễn, Mr.B còn đảm nhận vai trò nam chính. Nam ca sĩ cho biết anh luôn nỗ lực rèn luyện kỹ năng diễn xuất với mong muốn thử thách bản thân ở nhiều khía cạnh nghệ thuật.

MV Gả cho anh là “phát súng” đầu tiên mở đầu chuỗi dự án E.P Cưa cẩm của Mr.B. Dự án bao gồm các bài hát: Gả cho anh, Quá thích cậu rồiLàm người yêu anh nhé baby. Trong sản phẩm, Mr.B mang đến những ca khúc vui tươi về tình yêu. E.P Cưa cẩm sẽ chính thức ra mắt với công chúng vào ngày 21/12 tới. 

E.P Cưa cẩm đánh dấu sự lột xác của Mr.B trên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc. Trước đó, anh gây chú ý với hình tượng đau khổ, bi lụy. Nam ca sĩ đang muốn thoát khỏi điều này, muốn mang đến sự tươi vui với những ca khúc và hình ảnh tràn đầy năng lượng.

Dù là giọng ca mới, Mr.B dần chiếm thiện cảm với công chúng bằng sự nỗ lực và tình yêu với nghề. Các sản phẩm chỉn chu, sự cải thiện về giọng hát là những điểm sáng giúp nam ca sĩ sở hữu lượng fan đáng kể.

Mr. B tên thật là Nguyễn Hoàng Bách, học trò Tuấn Hưng trong chương trình Giọng hát Việt 2019. Hoàng Bách sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống âm nhạc với ông ngoại là nhạc sĩ Bùi Đình Thảo, "cha đẻ" của ca khúc Đi học.

Sau cuộc thi, anh hoạt động nghệ thuật sôi nổi như tham gia gameshow, thử sức với vai trò người mẫu nhờ chiều cao 1,84m. Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, ca sĩ từng tạo sức hút với những bản cover nhạc phim Hàn Quốc như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Như mùa tuyết đầu tiên... 

MV 'Gả cho anh' của Mr.B