- Một chàng trai khoảng 25 tuổi lên cướp mic của anh và hét lên: "Em muốn nói từ lâu lắm rồi - Rằng em yêu anh!"



Đêm nhạc Giai nhân 2 thực sự là một bữa tiệc âm nhạc đủ đầy do chính tay Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sản xuất. Hội tụ nhiều giọng ca nữ được hâm mộ như ca sĩ Hồng Ngọc, Hồ Quỳnh Hương ... đêm nhạc còn có sự góp mặt của vũ đoàn trang phục mỏng mảnh với những điệu nhảy bốc lửa làm nóng sân khấu và những gương mặt xinh đẹp của nhóm người mẫu Elite.

Á hậu Ngọc Oanh trong vai trò dẫn chương trình
Quỳnh Nga cá sấu chúa với ca khúc “Sắc đẹp”

Được trông chờ nhất có lẽ là phần biểu diễn của Hồ Quỳnh Hương với album Anh rất thành công năm 2010 của cô.  Hồ Quỳnh Hương khoe chất giọng cao vút, ngọt ngào của mình với "Có nhau trọn đời", "Anh". Ca sĩ Hồng Ngọc cũng cùng gia đình trở về từ Mỹ để tham gia "Giai nhân 2" bằng phong cách dance mới mẻ.

Hoàng Thùy Linh say sưa biểu diễn hết mình với "Nhịp đập giấc mơ", "Rung động". Ca sĩ hải ngoại Phi Nhung diện áo dài trắng mỏng tang, nhìn rõ cả phần lưng gợi cảm, tình tứ bên Mr Đàm. Vẫn khuấy động không khí và hoàn toàn làm chủ sân khấu như mọi khi. Đàm Vĩnh Hưng hát liên tục nhiều hit như "Say tình", "Xin lỗi tình yêu", "Đợi em trong mơ", "Xuân yêu thương" ...

XEM CLIP HOÀNG THÙY LINH TRÌNH DIỄN TẠI ĐÂY


Mr. Đàm và Phi Nhung trong ca khúc Kiếp cầm ca
Tình tứ bên nhau

Người hạnh phúc nhất trên sân khấu đêm Giai nhân có lẽ là Mr. Đàm. Đêm nhạc của anh rất thành công khi thu hút đông đảo khán giả chật kín sân khấu Giảng Võ dù đêm mưa xuân khá nặng hạt. Nhiều người bạn, người thân của Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong chương trình này. Mr. Đàm lần lượt sánh vai với Phi Nhung trong ca khúc Kiếp cầm ca, sóng đôi với Hồng Ngọc hát Như đã dấu yêu, và thực hiện những bước nhảy gợi cảm với vũ đoàn. 


 
Đàm Vĩnh Hưng trong vũ điệu với một vũ nữ thiếu vải

Trong đêm Giai nhân 2, Mr. Đàm cũng gặp một sự cố nho nhỏ với fan cuồng. Đầu tiên là một chàng trai khoảng 25 tuổi lên cướp mic của anh và hét lên: "Em muốn nói từ lâu lắm rồi - Rằng em yêu anh!". Anh chàng này xin hát một ca khúc và được lịch sự mời xuống sân khấu ngay sau đó. Chưa hết, khi Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thể hiện Say tình, anh được/bị một khán giả với tay lên đòi mic và vô tư hát, trong khi Đàm Vĩnh Hưng và toàn bộ khán giả còn chưa hiểu gì. Mr. Đàm chỉ có thể cười trước sự say sưa quá mức của fan này.

Fan vô tư độc chiếm mic
Hoàng Thùy Linh gợi cảm

Hồ Quỳnh Hương nồng nàn sắc đỏ
"Mắt nai Cha cha cha" thử sức với nhạc Dance
Vũ Hạnh Nguyên – Nevermore

Phần trình diễn thời trang của người mẫu Elite
Gia Linh - Ảnh: Minh Trần