Thừa nhận từng có con với một fan ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đoán biết nhiều người sẽ đánh giá hành động của anh là "máu lạnh". Tuy nhiên, điều đó không khiến Mr.Đàm hối hận.

Một clip mới đây được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi ghi lại những tâm sự của Mr. Đàm sau những đêm diễn đầu tiên của Diamond Show diễn ra tại TP.HCM vào tối ngày 1 và 2/10 vừa qua. Trong đó, khiến mọi người chú ý hơn cả là phần Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng có con với 1 fan nữ ở Mỹ và đã quyết định lựa chọn sự nghiệp của mình thay vì lựa chọn con.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng mình đã không sai khi đã chọn sự nghiệp.

Ngay sau chia sẻ về quyết định giữa sự nghiệp và con cái, Mr.Đàm đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra tán thành với quyết định của Đàm Vĩnh Hưng. Độc giả có nickname dangviet.an bày tỏ: “Rất thích những câu trả lời của Đàm Vĩnh Hưng. Sống thật và dám nói thật. Mình lập gia đình là cho chính mình chứ không phải cho người khác. 

Qua mẫu chuyện này mình thấy là con gái không nên dùng em bé để áp lực giữ người mình thương. Nếu bạn thật sự yêu anh ta, hãy để anh ta an tâm nâng cao sự nghiệp”.Ngược lại, đúng như dự đoán của Mr.Đàm, nhiều người tỏ ra bức xúc, không hài lòng với quyết định bỏ con theo sự nghiệp của anh. “Không nên giết đứa bé vô tội. Chỉ có kẻ sát nhân mới làm vậy” – độc giả Benedict Joy khẳng đinh.

{keywords}
Mr. Đàm: "Sống là làm cho mình hạnh phúc, làm cho mình vui trước tiên".

Còn về phía Đàm Vĩnh Hưng, bản thân anh cho rằng mình đã không chọn sai. Với những người không hài lòng với sự lựa chọn đó của Mr.Đàm thì theo anh đó là việc của mỗi người, tùy vào cách nghĩ của mỗi người. “Sống là làm cho mình hạnh phúc, làm cho mình vui trước tiên chứ không phải làm cho người khác vui. Hưng cũng vậy, chỉ có một cuộc đời thôi nên Hưng có quyền lựa chọn hạnh phúc cho mình.” – Đàm Vĩnh Hưng nói.

Theo Dân Việt