Mr Đàm sẽ cùng Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo làm giám khảo Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo đã đăng quang danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Sắp tới đây, cô sẽ trở lại cuộc thi này với tư cách là một giám khảo.

Nói về vai trò mới của mình, nhan sắc quê Bạc Liêu cho biết cô cảm thấy rất tự hào vì được tin tưởng giao phó trọng trách này. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định mình cùng những thành viên còn lại của BGK sẽ làm việc thật công tâm để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất trở thành tân Hoa khôi.

Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ du lịch xanh Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long sẽ được tổ chức tại Cần Thơ với vòng chung kết diễn ra từ 1-27/6/2015. Sẽ có 34 người đẹp được tuyển chọn từ khắp các tỉnh thành trên cả nước góp mặt trong vòng chung kết của cuộc thi.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng hai thành viên khác của BGK là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhà nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp.

Thí sinh đăng quang danh hiệu Hoa khôi sẽ được trao 300 triệu đồng trong khi tân Hoa hậu Hoàn vũ chỉ nhận 200 triệu đồng. Hai Á khôi 1, Á khôi 2 sẽ lần lượt nhận được 150 triệu đồng và 70 triệu đồng. Sẽ có 7 giải phụ, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng.

Ngoài Hoa hậu Đặng Thu Thảo, hàng ghế giám khảo của cuộc thi còn có Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Văn Tuấn, nhà nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhà báo Dạ Ly. Đêm chung kết sẽ diễn ra lúc 20h ngày 27/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9, VTV Cần Thơ.

Phong Vũ