“Đêm chung kết đã chứng minh tất cả”

Tối 13/7, Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM bùng nổ khi Phạm Tuấn Ngọc được xướng tên là Mr World Vietnam 2023. Người mẫu 25 tuổi chính thức đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mr World diễn ra tại Việt Nam vào tháng 9/2024.

World 1.jpg

Sau đêm chung kết, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, anh cảm thấy nhẹ nhõm sau khi chương trình diễn ra thành công. Ban đầu, tổng đạo diễn Mr World Vietnam có nỗi lo vì sức hút của nam vương không nhiều.

“Các bạn nam đơn giản, chỉ cần lịch lãm, lịch sự và nam tính, không cần nhiều kỹ năng. Đó là lợi thế nhưng cũng đầy thách thức. Sau đó, tôi đã tận dụng lợi thế của nam giới: sức khỏe, sự nam tính, mạnh mẽ, nét khác biệt để bạn có phần biểu diễn ổn định”, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói.

Để tạo ra sân khấu lấy thí sinh làm chủ đạo, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tính toán kỹ, để thí sinh tỏa sáng hoàn toàn, từ phần đồng diễn đến trình diễn cá nhân.

“Phần đồng diễn với trang phục ấn tượng được NTK Ivan Trần lên ý tưởng từ đầu năm. Với trang phục tua rua, đính kết ngọc trai, có những trang phục được xé, nhuộm cầu kỳ, tôi tính toán để thí sinh thể hiện được nét mạnh mẽ của nam giới, phối hợp nét bay bổng, mềm mại và tính ứng dụng của thời trang. Điều đó giúp các bạn thể hiện được cá tính riêng”, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết thêm.

World 4.jpg

Đan xen màn trình diễn của thí sinh Nam vương Thế giới Việt Nam là phần biểu diễn ấn tượng của Hera Ngọc Hằng. Với Trót say, Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa hút hồn khán giả. Đây cũng là tiết mục nữ duy nhất xuyên suốt chương trình diễn ra khoảng 3 giờ đồng hồ.

Mr World Vietnam 2024 tạo gay cấn đến lúc cuối chương trình. Phần trả lời bằng tiếng Anh giữa Minh Toại và Tuấn Ngọc trôi chảy, thu hút khán giả trường quay và người xem qua livestream.

Chia sẻ sau đêm chung kết Mr World Vietnam 2024, bà Phạm Kim Dung - CEO Công ty Sen Vàng kiêm Chủ tịch Mr World Vietnam - cho biết, “Sau nhiều lần tổ chức cuộc thi dành cho nữ, Sen Vàng lại bùng nổ nhờ cuộc thi Mr World Vietnam. Ban đầu, tôi không kỳ vọng lắm nhưng đêm chung kết đã chứng minh tất cả”.

Tiên phong và chấp nhận mạo hiểm

Nhiều năm qua, Sen Vàng được biết đến là công ty chuyên tổ chức các cuộc thi hoa hậu, cử người đẹp Việt tham dự nhiều cuộc thi uy tín như Miss World, Miss International, Miss Intercontinental, Miss Grand International...

Đến khi thông báo tổ chức cuộc thi Mr World Vietnam, Sen Vàng được cho là mạo hiểm khi lấn sân sang lĩnh vực nam vương. 

Theo CEO Phạm Kim Dung, Chủ tịch Mr World Vietnam, cho biết đàn ông Việt Nam ngày càng đẹp, tài năng, mong muốn tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật nhưng chưa có cơ hội.

World 3.jpg

“Đôi khi không phải ai cũng dễ dàng chạm đến nghệ thuật. Cuộc thi nam vương là bước đệm để nhiều nam giới có thể tiến gần lĩnh vực giải trí. Đây là nhu cầu, hy vọng chung của nhiều thanh niên. Không có chuyện chúng tôi tổ chức Mr World Vietnam vì cuộc thi dành cho nữ bị bão hòa”, CEO Phạm Kim Dung khẳng định.

Về vấn đề “mạo hiểm” vì tổ chức cuộc thi dành cho nam, CEO Phạm Kim Dung nói công ty gặp không ít thử thách. Trước hết, cuộc thi nam vương nói chung ban đầu không có nhiều sức hút như cuộc thi hoa hậu. Ngoài ra, hoa hậu thường có sự nhẹ nhàng, dễ thích nghi, thay đổi với nhiều hình tượng.

World 2.jpg

“Các bạn nam luôn có sự ổn định, khó để tạo ra nhiều sự đổi mới. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng công ty có thể giúp hình tượng các bạn nam nổi bật ở nhiều lĩnh vực, nhất là nhiều bạn có ngoại hình đẹp, khả năng ngoại ngữ ấn tượng. Gọi là mạo hiểm nhưng chúng tôi luôn nỗ lực để phát huy thuận lợi, hạn chế những điểm khó khăn”, CEO Phạm Kim Dung nói thêm.

Tuy gọi là nước đi mạo hiểm, Sen Vàng tiếp tục bám vào tiêu chí, kim chỉ nam mà công ty theo đuổi trong công tác đào tạo hoa hậu, nam vương: tìm ra những gương mặt không chỉ đẹp bề ngoài mà còn có trái tim ấm áp, tri thức.

Để làm được điều đó, Sen Vàng tổ chức Mr World Vietnam với nhiều phần thi gắn với hoạt động cộng đồng như trồng cây, bảo vệ động vật quý ở Nam Cát Tiên, phần thi Beauty with a Purpose lan tỏa trái tim ấm áp gắn với hoạt động từ thiện.

“Chúng ta luôn nhớ đến những người có chiều sâu tri thức, tâm hồn. Chúng tôi sẽ phát triển Nam vương theo hướng như vậy. Từ những bước khởi đầu, công ty giúp các nam vương, á vương hướng các bạn đến những giá trị phục vụ cộng đồng. Qua từng ngày, khán giả chú ý các bạn nhiều hơn, không chỉ qua đêm chung kết. Nghĩa là, Mr World Vietnam 2024 không chỉ đẹp mà phải có trái tim ấm áp và tri thức”, CEO Phạm Kim Dung khẳng định.

Thông tin Nhà tài trợ cuộc thi Mr World Vietnam 2024

NTT kim cương: Welson- Hồng sâm Hàn Quốc 

NTT kim cương: Arata Wellness - Thức uống rau xanh Nhật Bản

Đơn vị huấn luyện kỹ năng tổng hợp: Viện đào tạo Sen Vàng

NTT vàng: Startravel

NTT chăm sóc tóc: GoodMen

NTT nước hoa chính thức: Charme Perfume

Đơn vị đồng tài trợ: Dr. Cao Duy

NTT vàng: Jeep Bicycle Việt Nam

Đơn vị đồng hành: Strong Việt Nam

Đơn vị huấn luyện thể hình: Citigym

NTT nha khoa: Otis Dental

NTT giày: Tuấn

Đối tác độc quyền: Cổng bình chọn chính thức Eventista

NTT lưu trú: Somerset  Ho Chi Minh City & Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City

Đơn vị tài trợ: Oniiz

NTT thời trang: GenZchic, Harold Clothes

Đơn vị bảo trợ truyền thông:  Chicilon media, Tiktok, Topsao

NTT hoa tươi: Kavy Florist

Đối tác đồng hành: Vietnam Moving

NTT ẩm thực: Kobee, Laikee

Đơn vị hỗ trợ tư vấn luật: INLAW Việt Nam

Đơn vị biên phiên dịch tiếng Anh: Power English

Make up: Quân & Pu

Vĩnh Phú