{keywords}
 

Xu hướng quà Tết năm 2022

Quà biếu Tết không đơn giản là quà cáp thông thường, mà còn dẫn truyền tình cảm, là vật phẩm chứa đựng các thông điệp ý nghĩa của người tặng.

Tặng quà Tết cho gia đình, con cháu mua quà biếu ông bà, bố mẹ với hàm ý bày tỏ lòng biết ơn, cầu chúc các bậc cao niên trong gia đình luôn mạnh khỏe. Tặng quà đối tác/khách hàng, các công ty cảm ơn đối tác đã đồng hành trong năm vừa qua và mong muốn sẽ tiếp tục sát cánh trong thời gian tới… Mỗi một món quà đều ẩn chứa những ý nghĩa riêng, song tất cả đều thể hiện tấm chân tình mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Vậy nên quà Tết độc đẹp đến đâu, giá trị thế nào cũng không quan trọng bằng thái độ, cử chỉ và sự thật tâm.

Không cần phải dày công chọn quà biếu, bộ sản phẩm Mrik có thể giúp bạn bày tỏ thái độ nghiêm túc cũng như thành ý tốt nhất, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, món quà sức khỏe đang dần trở thành xu hướng và được hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn.

{keywords}
 

Gói quà Tết đến từ Mrik: Đẹp, sang, ý nghĩa

Một trong những nhân tố không thể bỏ qua đối với quà Tết là hộp quà. Hộp quà được nhiều người tiêu dùng yêu thích có ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế trong và ngoài sang trọng, màu sắc cùng hoa văn trang nhã. Vật phẩm được xếp gọn gàng một cách chuyên nghiệp. Hộp quà Tết đến từ Mrik có đầy đủ các yếu tố kể trên.

Hiện tại, Mrik đang giới thiệu các dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Mrik- Rumalife, Mrik Omega 3-6-9 Soft Gel, Mrik Care và Mrik Trà thảo mộc Hồng Sâm Sachi.

Trong đó TPBVSK Mrik- Rumalife hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi do thiếu vitamin, khoáng chất, acid amin. TPBVSK Mrik-care là một sản phẩm thích hợp cho người cần bổ sung viatamin và khoáng chất. TPBVSK Mrik Omega 3-6-9 Soft Gel giúp bổ sung omega 3 6 9 từ thực vật, hỗ trợ giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu.

Các sản phẩm này đều có thành phần tự nhiên, được nghiên cứu dựa trên giá trị dinh dưỡng của hạt sachi. Theo Mrik, sachi được ví như “ông vua của các loại hạt”, là giá trị dinh dưỡng cốt lõi của các sản phẩm Mrik.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Với bộ sản phẩm này, Mrik hướng đến đối tượng ở các lứa tuổi khác nhau đều có thể sử dụng được. Đặc biệt, Mrik rất chú trọng việc thiết kế sản phẩm hướng đến tính tiện lợi nhằm đáp ứng được thị hiếu tiêu dùng hiện đại ngày nay, trở thành một món quà Tết Đẹp - Sang - Ý nghĩa.

Website: mrik.vn

Hotline 1900 2611.

Doãn Phong