Thiếu tài sản thế chấp, tiếp cận nguồn vốn khó khăn, quy trình xét duyệt hồ sơ vay tại ngân hàng mất nhiều thời gian… là thực trạng mà nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang gặp phải. Để hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục những khó khăn trên, MSB và Misa triển khai giải pháp vay hạn mức không tài sản bảo đảm trực tuyến M-Power trên nền tảng MISA Lending. 

Với M-Power, doanh nghiệp sử dụng phần mềm MISA có thể đăng ký vay vốn ngay trên phần mềm kế toán mà mình đang sử dụng với hạn mức đến 15 tỷ đồng. Thủ tục đơn giản, quá trình duyệt hồ sơ nhanh gọn, khách hàng chỉ cần chuẩn bị hồ sơ bản scan và không cần đến quầy giao dịch đã có thể vay vốn 100% online không cần tài sản đảm bảo và hưởng mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 11,99%/năm.

Điểm đặc biệt của gói M-Power là sự đa dạng hình thức hỗ trợ. Doanh nghiệp có thể thực hiện vay vốn với nhiều hình thức khác nhau như: vay ngắn hạn, thấu chi, bảo lãnh, L/C, thẻ tín dụng doanh nghiệp…

Ông Nguyễn Văn Hiệp - Giám đốc chuyển đổi số Khách hàng doanh nghiệp MSB cho biết: “Đây là lần đầu tiên MSB và MISA hợp tác triển khai giải pháp tín dụng dành cho doanh nghiệp trên nền tảng MISA Lending. Với mục tiêu hồ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh, MSB và MISA cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong việc xây dựng nguồn vốn, chủ động nắm bắt các cơ hội kinh doanh, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng trong năm 2023”.

Nhân dịp này, MSB dành tặng ngay 1 triệu đồng cho khách hàng khi đăng ký và nộp hồ sơ vay thành công trên kênh số hợp tác giữa MSB và MISA. Chương trình được diễn ra đến hết ngày 28/02/2023. 

Thông tin chi tiết về các giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp, liên hệ hotline:

Miền Bắc: (024) 37718989 EXT: 6643

Miền Nam: (028) 73075566 EXT: 3519.

MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 600 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 5.000 cán bộ, phục vụ trên 3,5 triệu khách hàng cá nhân và gần 70.000 khách hàng doanh nghiệp.

MSB luôn là ngân hàng tiên phong triển khai nhiều cải tiến ứng dụng sản phẩm và công nghệ mới, mang lại nhiều giải pháp tối ưu cho khách hàng. Các giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp của MSB được nghiên cứu kỹ càng trên cơ sở nắm bắt được nhu cầu và đặc thù về lĩnh vực hoạt động. M-Power là một trong những sản phẩm số được MSB ra mắt từ giữa năm 2022, đã thu hút được sự quan tâm và trải nghiệm của nhiều khách hàng. Việc hợp tác triển khai sản phẩm này trên MISA Lending lần này như một bước tiến đưa M-Power đến gần khách hàng doanh nghiệp hơn, đồng thời tối ưu các kênh đăng ký cho khách hàng.

Minh Ngọc