MSB tiếp tục đồng hành cùng công tác phòng, chống Covid-19 của Chính phủ với nhiều hành động thiết thực, kịp thời. Ngày 27/5, MSB cùng tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng tại Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Tiếp đến, ngày 28/5, MSB tiếp tục trao tặng 20 tỷ đồng cho Bộ Y tế, hỗ trợ kinh phí mua vắc-xin ngừa Covid-19.

Bên cạnh những ủng hộ về mặt tài chính, MSB cũng đang triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng giao dịch online trong thời gian diễn ra dịch bệnh. Cụ thể, MSB đã ra mắt gói tài khoản “Siêu miễn phí” - miễn gần 50 loại phí cho khách hàng gồm: phí chuyển khoản, phí rút tiền ATM nội ngoại mạng, phí sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, phí phát hành thẻ, phí thường niên thẻ, phí nộp tiền vào tài khoản khác tỉnh/thành phố… Chính sách này của MSB không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, mà còn góp phần thúc đẩy thanh toán, chi tiêu không tiền mặt, thông qua tạo điều kiện, khuyến khích khách hàng giao dịch online, giao dịch qua thẻ thanh toán.

{keywords}
 MSB và TNG Holdings Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng tại Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Đại diện ngân hàng này bày tỏ: “Với tất cả những ưu đãi thiết thực cũng như nỗ lực đóng góp bằng vật chất, MSB hy vọng sẽ góp thêm một phần sức mạnh, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19”.

Trong hành trình 30 năm hình thành và phát triển, MSB luôn thực hiện sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”, điều này không chỉ thể hiện trong các giải pháp tài chính tiện ích, mà còn trong những hoạt động vì cộng đồng. Hằng năm, MSB dành nhiều nguồn lực cho các hoạt động an sinh xã hội, bám sát các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và ngành ngân hàng.

{keywords}
 MSB ủng hộ 20 tỷ đồng để mua vắc-xin ngừa Covid-19

Chung tay phòng, chống dịch Covid-19, trong năm 2020, MSB đã ủng hộ Bộ Y tế 10 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, MSB miễn phí chuyển tiền cho khách hàng khi ủng hộ cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đồng thời, ngân hàng cũng kêu gọi cán bộ nhân viên cùng ủng hộ 1 ngày lương cho “Chương trình phòng chống Covid-19”. Đại diện MSB chia sẻ, hành động này thể hiện trách nhiệm xã hội của MSB, góp phần tiếp thêm nguồn lực cho cả nước phòng, chống dịch Covid-19.

Song song, MSB triển khai nhiều chương trình với ưu đãi thiết thực để đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân trong giai đoạn khó khăn. Ngay từ đầu mùa dịch năm 2020, MSB đã triển khai chương trình “Giao dịch tại nhà siêu miễn phí, phòng tránh Corona” với chuỗi trải nghiệm miễn phí khi chuyển khoản nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông… cho khách hàng cá nhân. Ngân hàng còn giảm lãi suất vay để khách hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn. Với khách hàng doanh nghiệp, MSB hỗ trợ gói tín dụng 7.000 tỷ với lãi suất ưu đãi; đồng thời thực hiện cơ cấu, giãn nợ cho các khách hàng chịu tác động bởi Covid-19.

MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ; với đội ngũ gần 5.000 cán bộ, phục vụ gần 2,4 triệu khách hàng cá nhân và 57.000 khách hàng doanh nghiệp.

Website: www.msb.com.vn

Bùi Huy