Chiến lược gia người Hà Lan ca ngợi Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chiến thắng 4-1 của MU trước Real Betis tại Europa League, chỉ 4 ngày sau trận thua hổ thẹn 0-7 Liverpool.

Bruno Fernandes đã đáp lại những chỉ trích bằng 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp MU thắng 4-1 Real Betis

Đội trưởng MU đã đáp lại những chỉ trích bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo giúp đội nhà giành lợi thế lớn trước trận lượt về đến làm khách ở Tây Ban Nha. Chiến thắng cũng là câu trả lời từ đoàn quân Erik ten Hag, họ nhanh chóng đứng dậy sau cú sốc ở Anfield.

Tôi nghĩ Bruno Fernandes là cầu thủ hay nhất trên sân. Điều đó cho thấy cá tính của cậu ấy. Bruno đã chơi lùi sâu hơn một chút trong trận đấu tối nay trước Real Betis và đã rất xuất sắc, giúp chúng tôi có nhiều đường chuyền tốt tạo ra được nhiều cơ hội”, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ chia sẻ.

Erik ten Hag cũng bày tỏ niềm vui trước sự ủng hộ từ khán giả nhà sau kết quả tệ hại đấu Liverpool.

Erik ten Hag cho biết cầu thủ MU đã có sự tự mãn và đã bị trừng phạt bởi trận thua Liverpool. Ông không cho phép điều đó tái diễn

Tôi rất tò mò không biết người hâm mộ sẽ như thế nào và tôi thực sự hài lòng trước phản ứng của các CĐV dành cho đội. Họ đã cổ vũ cho chúng tôi ngay từ những phút đầu tiên, đã tiếp thêm năng lượng cho đội và các cầu thủ đã đáp lại điều đó. Có một sự liên kết tuyệt vời giữa cầu thủ và người hâm mộ. Tôi rất vui vì điều đó.

Tôi đã nói, MU phải phục hồi (trở lại sau thảm bại Liverpool). Chúng tôi đã phạm sai lầm và bị giáng đòn. Đội đã không giữ được các tiêu chuẩn của mình, cho thấy sự tự mãn, điều không được phép trong bóng đá đỉnh cao”.

MU hiện đứng thứ 3 tại Premier League, sẽ tiếp Southampton vào Chủ nhật này.