Casemiro thúc giục MU ký Camavinga

Casemiro thấy rằng MU sẽ tốt hơn nếu tăng cường thêm đồng đội cũ đàn em, Camavinga từ Real Madrid

Theo The Sun, tiền vệ Casemiro đang vận động MU mang về đồng đội cũ của anh ở Real Madrid, Eduardo Camavinga.

MU đã lên kế hoạch cho mua sắm ở chuyển nhượng mùa hè, trong đó Erik ten Hag ưu tiên vào tuyến giữa và hàng công.

Erik ten Hag được cho vẫn chưa tỏ bỏ tham vọng có De Jong trong đội hình MU, nhưng cũng có các mục tiêu khác trong danh sách rút gọn.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ đang nhắm tới một tiền vệ chất lượng đẳng cấp để đá cặp cùng Casemiro trong mùa giải tới. Và với việc Arsenal đang dẫn đầu cuộc đia giành Declan Rice của West Ham, Erik ten Hag chuyển sang Camavinga sau lời khuyên của ngôi sao Brazil.

Nguồn trên khẳng định, cựu thuyền trưởng Ajax đã nói với lãnh đạo MU, hãy đàm phán ký Camavinga vì ông đánh giá rất cao tuyển thủ Pháp gốc Angola.

Cầu thủ 20 tuổi đã giành được suất đá chính trong đội hình của HLV Ancelotti, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt ở tuyến giữa của Real Madrid với những cái tên đình đám như Luka Modric, Toni Kroos, Fede Valverde và Aurelien Tchouameni.

Các sếp bự Real Madrid bực bội Luka Modric

Việc Luka Modric tiếp tục chơi cho tuyển Croatia khiến lãnh đạo Real Madrid không hài lòng

OK Diario loan tin, các sếp bự Real Madrid không hài lòng khi Luka Modric tiếp tục chinh chiến cho tuyển Croatia.

Dù đã 37 tuổi rưỡi nhưng Luka Modric vẫn cho thấy vai trò quan trọng trong đội hình của Real Madrid.

Tuy nhiên, điều lãnh đạo Kền kền cảm thấy kém vui là tiền vệ kỳ cựu không có ý định chia tay ĐT Croatia để dồn sức chơi ở cấp CLB trong những năm tháng cuối của sự nghiệp.

Luka Modric dự định sẽ chơi cho tuyển Croatia EURO 2024, nếu đội giành quyền dự giải đấu.

Điều này khiến lãnh đạo Real Madrid không hài lòng, được cho có thể ảnh hưởng đến các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của tiền vệ Croatia, với thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6.

Pochettino chờ thay Conte ở Tottenham

Pochettino có thể trở lại Tottenham, khi Conte nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa

The Times cho biết, HLV Mauricio Pochettino đang để mắt đến việc trở lại London, thay Conte dẫn dắt Tottenham một lần nữa.

HLV Conte ngày càng có nhiều khả năng rời Tottenahm khi thỏa thuận hết hạn vào cuối mùa, dù đôi bên có thỏa thuận gia hạn thêm 12 tháng.

Vị chiến lược gia người Italy thậm chí còn chuẩn bị sẵn tâm lý có thể bị Tottenham sa thải trước thời hạn sau kết quả đáng thất vọng liên tiếp: bị loại khỏi League Cup, FA Cup và mới nhất là Champions League.

Giờ Tottenham chỉ còn cơ hội kiếm 1 suất dự Cúp C1 mùa sau nhưng cũng không chắc có thể kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo nguồn trên, Pochettino vẫn giữ mối quan hệ tốt với Chủ tịch Levy sau khi đã có 5 năm dẫn dắt Tottenham trước khi phải nhường ghế cho Mourinho vào tháng 11/2019. Giờ đây, người đứng đầu Tottenham được cho xem xét đưa Pochettino trở lại.