Solskjaer lập danh sách 9 mục tiêu của MU

Tờ Evening Standard cho hay, HLV Solskjaer đã lập ra một danh sách với 9 cầu thủ cho thị trường chuyển nhượng hè 2020.

{keywords}
HLV Solskjaer lập ra danh sách 9 mục tiêu mua sắm cho MU hè 2020

Mặc dù Phó Chủ tịch Ed Woodward tỏ ra thận trọng, cảnh báo MU không có chi tiêu mua sắm như thông thường trong kỳ chuyển nhượng tới đây, nhưng HLV Solskjaer vẫn ‘gom’ đến 9 mục tiêu trong danh sách ‘đi chợ’ hè 2020.

Theo nguồn trên, những James Maddison (Leicester City), Donny van de Beek (Ajax), Moussa Dembele (Lyon), Erling Haaland (Borussia Dortmund), Timo Werner (RB Leipzig) và Raul Jimenez (Wolves) đều nằm trên radar của MU.

Ngoài ra là 2 mục tiêu ưu tiên: cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho (Dortmund), thủ quân Aston Villa, Jack Grealish.

Người còn lại chính là Harry Kane của Tottenham, là ngôi sao mà Phó Chủ tịch Ed Woodward kết mang về Old Trafford nhưng một thỏa thuận khó xảy ra vì giá cực gắt từ đội bóng đối thủ Ngoại hạng Anh.

Đằng sau cuộc gọi của Klopp cho cha Mbappe

Thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp được tiết lộ mới đây đã gọi điện cho cha của Kylian Mbappe – cầu thủ đang được săn đón nhất thế giới.

{keywords}
Klopp đích thân ra tay kéo Mbappe về Liverpool

Theo Le 10 Sport (Pháp), có 2 lý do then chốt để HLV người Đức đích thân liên lạc ông Wilfried, cha của tiền đạo PSG: Đầu tiên, khẳng định sự quan tâm của Liverpool với tham vọng có Kylian Mbappe; thứ hai, đo thái độ của người trong cuộc với đội bóng sắp được trao cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

Điều đáng nói, tin sốt dẻo Klopp gọi điện cho cha Mbappe nổ ra sau khi đội bóng theo sát tiền đạo này – Real Madrid được cho phải gác kế hoạch tậu chân sút 21 tuổi hè này do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Có thông tin rằng, Mbappe trên đường hoàn thành thỏa thuận đến Bernabeu nhưng đã bị hoãn lại vì Covid-19.

Mbappe mặc dù không bén mảng gì đến những quan tâm của Liverpool được đồn thổi trong những tuần gần đây nhưng trước đó, tiền đạo 21 tuổi cho thấy ấn tượng về Liverpool cũng như những gì Klopp đã và đang làm được tại Anfield:

“Những gì Liverpool làm được trong thời điểm này thật là tuyệt vời. Họ giống như một cỗ máy, tìm ra được nhịp và cứ như vậy không ngừng nghỉ. Bây giờ mọi người đều xem Liverpool chơi bóng. Họ là một đội bóng hay được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân tài ba”.

L.H