MU mở cửa bán 5 cầu thủ trong tháng 1/2021

{keywords}
Pogba và Van de Beek được cho trong danh sách MU muốn bán tháng 1/2022

Paul Pogba là 1 trong 5 cái tên mà MU đưa vào danh sách bán hoặc cho mượn khi thị trường mùa Đông mở cửa – tháng 1/2022.

Marca cho hay, MU quyết định không gia hạn Pogba và sẵn sàng để tiền vệ này ra đi tự do vào cuối mùa, nếu không nhận được đề nghị phù hợp vào đầu năm sau.

Theo Football Insider, ngoài Pogba thì MU còn muốn để 4 cầu thủ khác rời đi giữa mùa, gồm thủ thành Dean Henderson, Phil Jones, Van de Beek và Lingard.

Trong khi Jones và Lingard hết hợp đồng vào tháng 6 năm sau, Henderson và Van de Beek hầu như không được Solskjaer sử dụng.

Có thông tin, Henderson muốn được MU bán đứt luôn, chứ không kiểu cho mượn rồi lại gọi về giữa chừng.

Mùa trước, Henderson tưởng đã chiếm được chỗ của De Gea, nhưng thủ thành đàn anh trở lại mạnh mẽ mùa này, khẳng định vị trị số 1 đã chiếm giữ ở MU bao năm.

Man City chú ý, Lewandowski thăm dò về Premier League

{keywords}
Lewandowski quan tâm hỏi thăm về Ngoại hạng Anh

Tay săn bàn hàng đầu của Bayern Munich, Robert Lewandowski đã hỏi đồng đội đàn em ở tuyển Ba Lan là Matty Cash về Premier League trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua.

Ngôi sao 33 tuổi tiếp tục phong độ xuất sắc cùng Hùm xám ở chiến dịch hiện tại với 23 bàn sau 17 lần ra sân mọi đấu trường.

Tuy nhiên, có thông tin rằng, Lewandowski muốn rời Bundesliga để tìm thử thách. Và theo tờ Athletic, đội trưởng tuyển Ba Lan đã hỏi đàn em Matty Cash về Ngoại hạng Anh, lúc cả 2 cùng làm nhiệm vụ quốc tế.

MU, Chelsea, Man City và Liverpool đều được cho có quan tâm đến Lewandowski, người còn hợp đồng với Bayern đến hè 2023.  Đội bóng của Pep Guardiola mùa hè vừa qua thất bại việc mang về 1 chân sút mới và chắc chắn phải bổ sung trong những tháng tới.

Lewandowski ghi 317 bàn cùng 67 đường kiến tạo trong 346 lần ra sân cho Bayern sau khi chuyển đến từ Dortmund vào 2014.

HLV Conte muốn có thủ thành Pickford ở Tottenham

{keywords}
Conte muốn Tottenham ký thủ thành Pickford từ Everton

Nhà cầm quân người Italy được cho muốn đưa thủ môn đang chơi cho Everton và tuyển Anh, Jordan Pickford đến Tottenham vào mùa hè tới.

Thỏa thuận của Hugo Lloris với Tottenham hết hạn vào tháng 6 năm sau và thủ thành người Pháp đang cân nhắc tìm bến đỗ mới.

Theo Telegraph, Pickford là người mà HLV Conte nhắm tới cho vị trí người gác đền mới của Tottenha, ngay cả Hugo Lloris mà sẽ 35 tuổi vào tháng sau, gia hạn hợp đồng.

Jordan Pickford thì đang ở độ tuổi lý tưởng – 27 tuổi, có 172 lần bắt cho Everton kể từ khi chuyển đến vào 2017. Anh cũng là lựa chọn số trong đội hình HLV Southgate trên tuyển Anh.

L.H

Zidane hẹn ngày đàm phán ký MU

Zidane hẹn ngày đàm phán ký MU

Zinedine Zidane được cho đã thông báo với MU, sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện vào mùa hè tới.

Jack Grealish lừa bạn gái, trăng hoa với nhiều chân dài một lúc

Jack Grealish lừa bạn gái, trăng hoa với nhiều chân dài một lúc

Sao 100 triệu bảng của Man City chưa cho thấy xứng đáng đồng tiền bát gạo thì dính lùm xùm trăng hoa, lừa dối bạn gái và qua lại nhiều cô gái một lúc.

HLV Conte đi… còm dạo, John Terry chịu thua thầy cũ!

HLV Conte đi… còm dạo, John Terry chịu thua thầy cũ!

Tân thuyền trưởng Tottenham đi… còm dạo bên tường nhà John Terry khiến cựu trung vệ lừng danh Chelsea không chạy đâu cho thoát!