MU bán Sanchez lấy tiền mua Jadon Sancho

MU chuẩn bị bán Alexis Sanchez vào mùa hè này. HLV trưởng Solskjaer quyết định bán chân sút Chile để nhường chỗ cho Jadon Sancho.

{keywords}
MU sẵn sàng bán Sanchez để gom tiền tậu Jadon Sancho

Theo Independent, thuyền trưởng người Na Uy muốn đưa ngôi sao Borussia Dortmund đến Old Trafford vào mùa hè, nhưng sẽ cần khoảng 100 triệu bảng để thương vụ có thể xảy ra.

Để có thêm ngân sách ký Sancho, Solskjaer đã bật đèn xanh cho Alexis Sanchez ra đi.

Sancho sẽ chơi cùng Rashford và Martial để làm thành bộ ba tấn công của MU mùa tới.

Dù mới 19 tuổi nhưng Sancho được đánh giá rất cao, có thể chơi đa năng trên hàng công, sở hữu tốc độ mạnh mẽ. Sancho chính là một trong những nhân tố quan trọng để Dortmund đang đua tốc độ ngôi vô địch Bundesliga mùa này với Hùm xám Bayern.

Real Madrid đại tu, thanh lý 7 hợp đồng

Real Madrid với sự trở lại của Zinedine Zidane chuẩn bị làm một cuộc đại tu vào mùa hè này.

{keywords}
Bale và Isco, những cái tên được cho trong danh sách Real Madrid bán vào hè này

Theo tiết lộ của chuyên gia Eduardo Inda trên El Chireduito, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngoài mua sắm mạnh tay thì sẽ tiễn 7 ngôi sao ra đường.

"Real Madrid có kế hoạch bán Isco, người không có được sự ưu ái của Hội đồng quản trị và phần còn lại của phòng thay đồ Bernabeu. Họ phải kiếm tiền.

Man City, thông qua trợ lý HLV Mikel Arteta đã giải quyết cho cầu thủ này. Trong danh sách còn có Jame Rodriguez vì Bayern Munich sẽ không trả tiền cho anh ấy nữa. Một cầu thủ khác mà Real Madrid và Zidane sẽ bán là Gareth Bale.

Họ cũng sẽ xây dựng đội hình mà không có Theo Hernandez. Real Madrid cũng có kế hoạch cho mượn Dani Ceballos và Brahim Diaz. Ngoài ra, Lucas Vazquez cũng được xem xét (bán)".

L.H