Cầu thủ chạy cánh trái từ Feyenoord đã đáp chuyến bay đến Manchester cuối tuần qua và lập tức tiến hành thủ tục kiểm tra sức khỏe.

Malacia chuẩn bị gia nhập MU

Khi mọi thứ hoàn tất, Tyrell Malacia sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ hè này, với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng, kèm theo 1,7 triệu bảng phụ phí.

MU đã hớt tay trên của Lyon, bởi trước đó CLB Feyenoord đã đạt thỏa thuận bán Malacia cho đại diện Ligue 1 với tổng mức phí là 13 triệu bảng.

Chuyển đến Old Trafford, Malacia sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí hậu vệ trái với Luke Shaw. Trong khi MU sẽ rao bán Alex Telles cùng Brandon Wlilliams.

Ngoài Malacia, MU cũng đang cố gắng đánh bật Arsenal ra khỏi thương vụ chuyển nhượng trung vệ Ajax - Lisandro Martinez.

Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng thành Manchester theo đuổi sát sao. Bất chấp những phản ứng từ lãnh đạo Barca, nhiều khả năng tiền vệ Hà Lan sẽ cập bến Old Trafford thời gian tới.

Về việc Ronaldo đòi ra đi, HLV Erik Ten Hag cũng lên phương án dự phòng, với hai cái tên thay thế nằm trong tầm ngắm là Antony (Ajax) và Paulo Dybala (tự do).

* An Nhi

MU yêu cầu Ronaldo trở lại tập luyện rồi đi du đấuLãnh đạo Quỷ đỏ yêu cầu Cristiano Ronaldo phải trở lại tập luyện trong tuần này để sẵn sàng cho chuyến du đấu Thái Lan và Australia.