- MU vừa bị Jordi Alba từ chối, trong khi PSG không muốn bán Matuidi. Pep Guardiola ôm 50 triệu bảng mua trung vệ Van Dijk cho Man City.

Jordi Alba không đến MU

Sau trận derby thắng Espanyol 3-0, Jordi Alba đã có những tuyên bố về tương lai của mình, khẳng định tiếp tục gắn bó với Barca.

{keywords}

Jordi Alba tuyên bố ở lại Barca, không đến MU

“Tôi có một hợp đồng dài hạn. Ước mơ của tôi luôn luôn là được chơi bóng ở đây. Mục tiêu của tôi là gắn bó với Barca nhiều năm. Đây là nhà của tôi, và là câu lạc bộ tôi bắt đầu đến với bóng đá”.

Trong thời gian gần đây, Jordi Alba không hài lòng với HLV Luis Enrique, và anh có ý định ra đi. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha dành sự quan tâm của mình với đề nghị từ MU.

Tuy nhiên, cuối mùa giải này Luis Enrique sẽ chia tay Barca. Vì thế, Jordi Alba chờ đợi sẽ có một suất đá chính với vị thuyền trưởng mới.

“Tôi không được thi đấu nhiều như mong muốn, nhưng tôi không đòi hỏi sự giải thích. Tôi đã gắn bó ở đây 5 năm, và chắc chắn không điều gì có thể ngăn tôi tiếp tục chơi bóng ở đây”.

PSG quyết ngăn Matuidi sang MU

Ngay sau khi có những tin tức cho rằng MU sẽ mua Blaise Matuidi, PSG khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình, đồng thời đưa ra kế hoạch gia hạn hợp đồng.

{keywords}

PSG quyết giữ Matuidi bằng mọi giá

Tờ Le Parisien đưa tin, PSG đang đưa ra đề nghị mới cho Matuidi, sau khi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng Công viên các Hoàng tử kết thúc vào mùa Hè 2018.

Matuidi có vai trò quan trọng trong đội hình PSG nhiều năm qua, là nền tảng cho đội bóng thủ đô Paris chinh phục thành công. Các ông chủ Ả rập không muốn mất tuyển thủ Pháp.

Ngoài MU, Juventus cũng đang thể hiện sự quan tâm đến Matuidi. Nhưng HLV Unai Emery khẳng định, tiền vệ 30 tuổi này sẽ nằm trong kế hoạch tương lai của ông.

Pep quyết chơi trội với Van Dijk

Virgil van Dijk đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City trong mùa Hè năm nay, khi Pep Guardiola thực hiện cuộc cách mạng nhân sự.

{keywords}

Pep Guardiola muốn mua Van Dijk với giá 50 triệu bảng

Báo chí Anh đưa tin, Pep Guardiola đã chuẩn bị 50 triệu bảng để mang Van Dijk về sân Etihad, đá cặp với Stones mùa giải tới.

Sau khi thất bại với mục tiêu Leonardo Bonucci, người không sẵn sàng rời Juventus, Pep xem Van Dijk là giải pháp quan trọng và quyết chiêu mộ cho bằng được cầu thủ 25 tuổi người Hà Lan.

Arsenal cũng đang quan tâm đến Van Dijk, nhưng có vẻ như đội bóng thành London khó cạnh tranh với Man City trong cuộc chạy đua về tiền bạc. Mua trung vệ với giá 50 triệu bảng là chuyện không tưởng ở sân Emirates.

Kim Ngọc

MU vs Swansea: Mourinho xông pha, Quỷ đỏ vượt bão

MU vs Swansea: Mourinho xông pha, Quỷ đỏ vượt bão

Trong cảnh khó khăn về nhân sự, Mourinho muốn học trò phát huy tinh thần chiến đấu để giành trọn 3 điểm ở cuộc chạm trán Swansea lúc 18h hôm nay (30/4) trên sân Old Trafford.

MU bị Alba và PSG làm khó, Pep ôm tiền đi chợ

MU bị Alba và PSG làm khó, Pep ôm tiền đi chợ

MU vừa bị Jordi Alba từ chối, trong khi PSG không muốn bán Matuidi. Pep Guardiola ôm 50 triệu bảng mua trung vệ Van Dijk cho Man City.

U20 Việt Nam “chê” quân HAGL: Bầu Đức việc gì phải buồn

U20 Việt Nam “chê” quân HAGL: Bầu Đức việc gì phải buồn

Kịch bản không bất ngờ khi “lò” HAGL của bầu Đức thất thế trong đội hình U20 Việt Nam, từ trận đấu với U20 Argentina hay VCK U20 thế giới. Vậy nhưng ông chủ phố Núi cứ hớn hở mà cười nụ.

U20 Việt Nam "khoe" sức mạnh trận gặp U20 Argentina

U20 Việt Nam "khoe" sức mạnh trận gặp U20 Argentina

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trận gặp U20 Argentina tới đây sẽ là cơ hội để U20 Việt Nam bộc lộ toàn bộ sức mạnh của mình, nhưng bên cạnh đó đây cũng là trận đấu các điểm yếu cũng có thể sẽ được nhìn rõ nhất.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.