- Không có chuyện De Gea yêu cầu rời Manchester United chuyển sang Real. Mourinho "đánh lớn", tậu 2 sao Ligue củng cố tuyến giữa. Pep bị Sevilla trả lại "hàng thải" Nasri.


Không có chuyện De Gea đòi rời MU

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague tuyên bố, chuyện De Gea gặp Mourinho yêu cầu ra đi chỉ là "sản phẩm" từ báo chí, chứ theo ông được biết, tay gác đền số 1 MU chưa hề đề cập chuyện này với Quỷ đỏ.

{keywords}
De Gea được cho chưa hề đề cập chuyện ra đi với MU

Real Madrid muốn De Gea, cho là vậy. Tuy nhiên, điều làm tôi ngạc nhiên là tại sao một CLB như Manchester United - không có nhu cầu bán De Gea, lại sẵn sàng để anh ấy ra đi. Tôi cảm thấy có gì ẩn giấu phía sau.

Có rất nhiều tin đồn rằng, De Gea muốn về Real nhưng tôi không tin đây là mong muốn hiện thời của anh ấy. Tại sao De Gea lại muốn chia tay một trong những CLB lớn nhất thế giới, mà ở đó anh là số 1 để đến Madrid, nơi kiếm được ít tiền hơn, nhưng sức ép cao hơn?

Tôi được cho hay, De Gea chưa hề nói gì về việc rời với MU. Tại sao báo chí Tây Ban Nha cứ quả quyết, anh ấy muốn đi, thậm chí là yêu cầu được đi?

Video bàn thắng MU thắng Burnley 2-0:


Mourinho đầu tư 80 triệu bảng mua 2 sao Ligue 1

Nguồn Express cho hay, Jose Mourinho muốn củng cố tuyến giữa Quỷ đỏ, bằng cách mang về 2 ngôi sao Ligue 1, Bernardo Silva và Blaise Matuidi với tổng chi khoảng 80 triệu bảng, sau khi đã thực sự mất kiên nhẫn với Fellaini vì chiếc thẻ đỏ thứ 5 (ở derby Manchester).

{keywords}
Mourinho muốn có cả Silva lẫn Matuidi

Tiền vệ Matuidi được PSG đề nghị ký hợp đồng mới, nhưng lại có nhã ý nói chuyện với Manchester United, nơi có đồng đội Paul Pogba thường kết hợp chơi cùng ở tuyển Pháp. Giá cho thương vụ là 30 triệu bảng.

Trong khi đó, Silva lọt vào tầm ngắm của các CLB hàng đầu châu Âu, đặc biệt sau màn trình diễn chói sáng cùng Monaco để lấy vé bán kết Champions League. Có tin, tuần trước Silva bắt đàm phán với MU, trong khi Real cũng nhăm nhe cạnh tranh ngôi sao có giá tầm 50 triệu bảng.

Sevilla trả lại "hàng thải" cho Pep Guardiola

Chơi ấn tượng trong giai đoạn lượt đi, nhưng phong độ Samir Nasri giảm sút nhiều dưới thời HLV Jorge Sampaoli. Vì lẽ này, Sevilla có kế hoạch trả lại Nasri cho Man City, chứ không có ý định mua đứt sau giai cho mượn.

{keywords}
Pep có thể phải nhận lại "hàng thải" Nasri

Trong thỏa thuận của đại diện La Liga với tiền vệ người Pháp có điều khoản mua 19 triệu bảng, nhưng lãnh đạo Sevilla cân nhắc thấy không nên làm vậy và nhiều khả năng gửi lại "hàng thải" choPep Guardiola.

Điều này sẽ tạo nên một vấn đề mới cho Man xanh, bởi cựu thuyền trưởng Barca đang lên kế hoạch xây dựng lực lượng mùa tới mà không có Nasri.

L.H