Eriksen được loan báo đồng ý đến chơi bóng ở sân Old Trafford. MU sẽ ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ Đan Mạch theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, lựa chọn của Erik ten Hag và MU không được đánh giá cao. Theo cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy, Eriksen sẽ không đưa MU tiến gần hơn với Man City và Liverpool.

Theo Danny Murphy, Eriksen không thể giúp MU tiến gần Man City, Liverpool

Tôi thực sự thích Eriksen. Tôi luôn ngưỡng mộ về khả năng sáng tạo và cách cậu ấy chơi bóng. Nhưng nếu là một fan MU, việc CLB ký với Eriksen liệu có kích thích tôi không?

Eriksen là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ đội hình nào vì cậu ấy có kinh nghiệm và khả năng. Nhưng nếu bạn nhìn vào các trận đấu lớn khi MU cạnh tranh với Liverpool, Man City và Chelsea, liệu cậu ấy có trong đội hình xuất phát của MU? Không.

Đối với Eriksen, đó là một cơ hội tuyệt vời để trở lại một CLB lớn sau tất cả những gì cậu ấy đã trả qua. Tôi hiểu tại sao cậu ấy sẽ đến MU.

Nhưng nếu đội của Erik ten Hag muốn cạnh tranh với Liverpool, Man City và Chelsea, đó không phải là bản hợp đồng họ nên thực hiện. Eriksen sẽ không đưa MU đến gần hơn với Liverpool và Man City”.

HLV Erik ten Hag chọn Eriksen để bổ sung cho tuyến giữa sau sự ra đi của Paul Pogba và Matic.

L.H