Nguồn đáng tin cậy từ The Athletic xác nhận, Eriksen thông tin đến lãnh đạo MU rằng anh muốn được chơi tại Old Trafford mùa tới.

Eriksen chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng 3 năm với MU

Ngôi sao người Đan Mạch chấp nhận lời đề nghị hợp đồng 3 năm, hưởng lương khoảng 150.000 bảng/tuần tại đội bóng mới.

MU sẽ không phải tốn xu phí chuyển nhượng nào bởi Eriksen đang là cầu thủ tự do, sau khi kết thúc giao kèo ngắn hạn với Brentford cuối mùa trước.

Vấn đề đáng lưu tâm là Eriksen cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Tình trạng sức khỏe của tiền vệ 30 tuổi vốn bị đặt dấu hỏi sau sự cố ngừng tim ở Euro 2020.

Eriksen đã được trang bị một máy khử rung tim cấy ghép trong lồng ngực. Điều này khiến anh không thể tiếp tục sự nghiệp ở Inter Milan do quy định chặt chẽ của Serie A.

Eriksen thi đấu tốt cùng Brentford mùa trước

Sau quãng thời gian nửa năm nghỉ ngơi và tập hồi phục, Eriksen trở lại ấn tượng trong màu áo Brentford. Anh ra sân 11 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi 1 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo.

Chính phong độ thuyết phục mà Eriksen thể hiện thu hút sự chú ý của MU và nhiều đội bóng khác. HLV Ten Hag rất muốn có sự phục vụ của Eriksen để tăng thêm chất lượng chiều sâu đội hình.

Cầu thủ Đan Mạch có thể chơi được nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm cho đến tiền vệ công. Hơn nữa, Eriksen sở hữu bề dày kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League, với 6 năm thành công trong màu áo Tottenham.