Tờ Bild tiết lộ, có một CLB giấu tên đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn Bayern Munich cho Harry Kane. Họ sẽ trả anh một khoản ‘lót tay’ đáng kể kèm chế độ lương, thưởng hấp dẫn để cập bến vào mùa hè sau theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với Tottenham.

MU của Erik ten Hag có phải là đội đứng sau âm mưu 'phá' Bayern Munich với lời đề nghị hấp dẫn hơn?

Sky Sports cập nhật thêm trong ngày thứ Năm (10/8), ngày càng có nhiều khả năng Harry Kane ở lại London, dù Tottenham cuối cùng cũng đồng ý bán anh cho Bayern Munich với giá vượt mức 100 triệu euro, sau 3 lần gạt phắt.

Có những suy đoán rằng, MU chính là đội đứng phía sau tính ‘phá đám’ gã khổng lồ Bundesliga, bởi hồi đầu hè, họ là người muốn có Harry Kane hơn cả.

Tuy nhiên, sau đó Erik ten Hag và MU quyết định dừng thương vụ do bị Chủ tịch Daniel Levy làm khó cũng như định giá quá cao. Dù vậy, theo báo chí Anh, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ chưa bao giờ hết thích chân sút tuyển Anh.

Tuy nhiên, theo các tin tức mới nhất của Athletic, Harry Kane đã đồng ý cập bến Bayern với hợp đồng có thời hạn 4 năm

Với việc Rasmus Hojlund mới 20 tuổi và chưa rõ cần bao lâu để thích nghi Ngoại hạng Anh, MU có thể cố thuyết phục Harry Kane đến Old Trafford vào năm sau.

Nhưng tất cả chỉ là suy đoán và theo các tin tức mới nhất từ Athletic, Harry Kane đã đồng ý cập bến Bayern Munich với hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Hùm xám bóng đá Đức kỳ vọng sẽ hoàn tất việc ký với Harry Kane trong hôm nay (11/6), biến anh thành cầu thủ lương cao nhất đội – 400.000 bảng/tuần.