MU ‘đền tiền’ để Harry Maguire đến West Ham

MU đã đồng ý về nguyên tắc bán Harry Maguire cho West Ham với giá 30 triệu bảng, tuy nhiên đội bóng London chưa xong các thỏa thuận cá nhân với trung vệ này.

Maguire muốn nhận được một khoản 'đền bù' của MU thì mới chuyển đến West Ham

Lý do, Maguire muốn nhận một khoản ‘đền bù’ từ MU, nơi anh vẫn còn 2 năm trong hợp đồng, thì mới gật West Ham.

Tại MU, Maguire hưởng lương xấp xỉ 190.000 bảng/tuần, nhưng không còn chỗ đứng ở Old Trafford nên buộc phải ra đi cứu vãn sự nghiệp.

Để thuyết phục Harry Maguire, David Moyes sẵn sàng trao cho anh chiếc băng đội trưởng West Ham cũng như đưa trung vệ này trở thành một trong những cầu thủ lương cao nhất đội. Tuy nhiên, con số cũng chỉ là 120.000 bảng/tuần.

Các nguồn tin cho hay, để thương vụ mau chóng dứt điểm, MU chấp nhận đền bù cho Harry Maguire một khoản. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ có thể phải trả đến 10 triệu bảng cho cầu thủ này, trong khi The Sun cho biết, Maguire sẽ yêu cầu tầm 6 triệu bảng.

MU hiện đang có đội hình cồng kềnh nhất Ngoại hạng Anh, với 36 cầu thủ, ngang Nottingham Forest.

Kylian Mbappe thách thức PSG

Mbappe quyết định ở lại PSG mùa này trong bất cứ trường hợp nào

Tờ Le Parisien loan tin, trong cuộc gặp mặt đối mặt với Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi ngày 10/8, Kylian Mbappe tuyên bố sẽ ở lại Paris mùa này, trong bất cứ trường hợp nào.

Vị sếp bự này nói rất rõ với đội trưởng tuyển Pháp: nếu anh gia hạn PSG thì được trở lại với đội 1, còn không sẽ phải ra đi ngay hè này, hoặc dự bị cả mùa.

Bất chấp bị gạt ra khỏi đội 1, không tham gia du đấu, cũng không được tập cùng khi đội trở lại, Mbappe vẫn dứt khoát: ở lại PSG đến hè năm sau để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo nguồn trên, Mbappe bất mãn lãnh đạo PSG không giữ lời trước, hứa mang về những cái tên như Bernardo Silva, Robert Lewandowski nhưng chẳng thấy đâu.

Do vậy, cách đây hơn 1 tháng, tiền đạo này đã thông báo đến PSG về việc không kích hoạt mở rộng hợp đồng đến hè 2025.

PSG cố thủ không đi, đồng nghĩa PSG sẽ mất trắng cầu thủ giá trị nhất CLB.

Bayern hỏi mượn kèm điều kiện mua Kepa của Chelsea

Lúc còn ở Chelsea, Thomas Tuchel tin dùng Mendy hơn Kepa

Theo Sky Germany, Chelsea đã nhận được lời đề nghị của Bayern hỏi mượn thủ thành Kepa kèm tùy chọn mua đứt.

Kepa hiện được cả Real Madrid quan tâm sau khi thủ môn số 1 Thibaut Courtois vừa dính chấn thương nặng, phải nghỉ dài hạn, trong khi La Liga 2023/24 cũng khai màn vào cuối tuần này.

Các thông tin cho hay, Chelsea sẽ không cản Kepa nếu anh muốn tái hợp HLV Thomas Tuchel.

Kepa gia nhập Chelsea vào 2018, với khoản phí kỷ lục thế giới cho một thủ môn – 71,6 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không phải lúc nào cũng là số 1 ở Stamford Bridge, đặc biệt dưới thời Thomas Tuchel, người thích Edouard Mendy hơn.