Tờ Manchester Evening News cho biết, MU đã lên kế hoạch cho “giai đoạn tiếp theo” cho việc xây dựng lại đội hình dưới thời Erik ten Hag.

Erik ten Hag thiết lập trật tự mới ở MU, đến Ronaldo cũng phải nhún nhường, răm rắp tuân thủ

Sau trận MU thắng Sheriff 2-0 vừa qua, nhà cầm quân người Hà Lan xác nhận, tranh thủ thời gian đội nghỉ đến hết tháng 9, ông cùng CLB có các cuộc họp để thảo luận về chiến lược cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông, diễn ra vào đầu năm sau.

Nguồn trên hé lộ, MU dự kiến thêm 4 hợp đồng mới, bao gồm 1 hậu vệ phải, 1 tiền vệ, 1 tiền đạo (đang nhắm Victor Osimhen của Napoli) và 1 thủ môn dài hạn mới cũng được tính đến.

De Gea được cho vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được Erik ten Hag bởi khả năng chơi chân hạn chế. Có thông tin, MU đang nhắm Jan Oblak thay người gác đền số 1.

MU được cho đang nhắm đến tiền đạo Osimhen của Napoli

Quỷ đỏ cũng sẽ xem xét đưa Dean Henderson trở lại, nhưng còn tùy thuộc thủ thành tuyển Anh thể hiện ra sao trong thời gian cho mượn ở Nottingham Forest .

MU đã ký hợp đồng với 6 cầu thủ mới ở chuyển nhượng mùa hè vừa qua, gồm Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Eriksen, Casemiro, Antony và Dubravka (mượn từ Newcastle).

Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag vẫn cần mang về những tân binh để cải thiện sức mạnh đội hình hơn nữa mới có thể cạnh tranh cho các danh hiệu.