Chỉ có thể nói, MU may mắn mới thoát thua trên sân Atletico Madrid (hòa 1-1) bởi màn trình diễn tệ hại trong phần lớn thời gian thi đấu.

{keywords}
Ronaldo và MU chơi tệ trước Atletico

Cái duyên ghi bàn của siêu dự bị Elanga đã ‘cứu’ Quỷ đỏ, giữ hy vọng cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League.’

Ralf Rangnick đã chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ MU, nói đội hãy lấy Elanga làm gương! Ông cũng thừa nhận: “Tôi không thể tin với những gì MU đã chơi trong hiệp 1”.

Trong khi đó, Rio Ferdinand đặt câu hỏi về chiến thuật của nhà cầm quân này: “Theo tôi, MU chỉ cần một người có định hình rõ ràng. Dù trời mưa hay nắng thì đó cũng là cách chúng tôi sẽ chơi.

Tôi vẫn theo dõi MU và vẫn chưa biết họ đang cố gắng đạt được điều gì. Vẫn còn thiếu gì đó ở đội bóng này”.

{keywords}
Theo Rio Ferdinand, MU cần một nhà cầm quân có cá tính mạnh, đủ để trị các sao

Theo Ferdinand, đội bóng cũ MU của anh cần một nhà cầm quân mạnh mẽ đến thay Ralf Rangnick vào cuối mùa. Một người sẽ không “tha” cho tinh thần bạc nhược của các cầu thủ dưới bất kỳ hình thức nào.

Tôi không nghĩ rằng cho đến khi Sir Alex rời đi, bạn có thể thấy một HLV đã điều hành mọi thứ từ trên xuống dưới, thiết lập nhịp điệu, văn hóa và triết lý của MU.

Mọi thứ đều được quyết định bởi HLV, đưa ra chỉ thị từ trên xuống dưới. MU đang thiếu điều đó. Họ cần một ai đó đến, cho thấy sự mạnh mẽ.

Phòng thay đồ Old Trafford đã tiễn quá nhiều các HLV đến nỗi không thể có một nhà cầm quân đủ mạnh mẽ để giải quyết những cái tôi cá nhân, thu phục các cầu thủ”.

L.H

Ralf Rangnick: MU có hiệp 1 vứt đi, cả đội nên học Elanga

Ralf Rangnick: MU có hiệp 1 vứt đi, cả đội nên học Elanga

Ralf Rangnick thừa nhận, MU chơi quá kém trước Atletico trong hiệp 1, lượt đi vòng 1/8 Cúp C1, thấy rằng cả đội nên lấy sao trẻ Elanga làm gương.

MU thoát thua Atletico: Dấu hỏi Ralf Rangnick và vận may Quỷ đỏ

MU thoát thua Atletico: Dấu hỏi Ralf Rangnick và vận may Quỷ đỏ

Atletico trội hơn về lối chơi và năng lượng, nhưng MU thoát thua trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nhờ chính sai lầm của đối thủ.

Fred thừa nhận hoang mang MU, thất vọng bổ nhiệm Rangnick

Fred thừa nhận hoang mang MU, thất vọng bổ nhiệm Rangnick

Tiền vệ Brazil thất vọng khi một đội bóng danh tiếng như MU thiếu kế hoạch dài hạn, phải bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời.