Đến làm khách ở sân Wanda Metropolitano, MU sớm bị dội gáo nước lạnh khi Joao Felix đưa Atletico vượt lên ở ngay phút thứ 7.

{keywords}
Khi các đàn anh số má như Ronaldo, Paul Pogba chẳng thể giúp MU

Quỷ đỏ nỗ lực tấn công nhưng thi đấu khá bế tắc, trong một ngày mà Ralf Rangnick gây bất ngờ với đội hình xuất phát lạ, trong đó Lindelof được xếp đá hậu vệ phải.

Cũng may, những sự thay người trong hiệp 2 của nhà cầm quân này phát huy tác dụng, trong đó có Elanga ghi bàn “cứu” MU (hòa 1-1) ở phút 80, chỉ 5 phút sau khi vào sân.

Chiến lược gia người Đức phát biểu với BT Sport sau trận: “Tôi vẫn không thể tin được những gì MU đã làm trong hiệp 1. Chúng tôi chơi thiếu thuyết phục, khả năng tranh chấp bóng không tốt, thiếu sự quyết liệt cần thiết.

Chúng tôi đã quá e dè với trái bóng, không dám có bất cứ sự liều lĩnh nào. Chúng tôi chỉ chuyền loanh quanh phần sân của mình. Đó là lý do vì sao MU thực sự gặp khó khăn trong hiệp 1.

{keywords}
Cậu em Elanga chỉ cần 5 phút để làm người hùng ở trận ra mắt sân chơi Champions League

Sau giờ nghỉ giải lao, Quỷ đỏ chơi tốt hơn, cầm được bóng ở khu vực quan trọng. Tôi nghĩ, nếu trận đấu có thêm 10 phút nữa, chúng tôi có thể thắng”.

Rangnick dành lời khen ngợi Elanga cũng như thấy rằng, các cầu thủ còn lại MU nên lấy sao trẻ này làm gương:

Elanga chơi bóng như thể một giấc mơ thành hiện thực. Thật vui khi xem cậu ấy thi đấu. Tôi ước một vài cầu thủ khác sẽ lấy Anthony Elanga mà làm gương.

Không phải vì Elanga đang làm tốt mọi thứ mà cậu ấy biết tận hưởng bản thân trên sân. Tôi ước chúng tôi sẽ tận hưởng chính mình trên sân”.

L.H

 

MU thoát thua Atletico nhờ 'thần tài' Elanga

MU thoát thua Atletico nhờ 'thần tài' Elanga

Bị thủng lưới sớm nhưng MU may mắn có được kết quả hòa 1-1 trên sân Atletico Madrid, nhờ bàn gỡ của "thần tài" Anthony Elanga.

Fred thừa nhận hoang mang MU, thất vọng bổ nhiệm Rangnick

Fred thừa nhận hoang mang MU, thất vọng bổ nhiệm Rangnick

Tiền vệ Brazil thất vọng khi một đội bóng danh tiếng như MU thiếu kế hoạch dài hạn, phải bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời.

Ronaldo cay đắng, fan MU không muốn có anh mùa tới

Ronaldo cay đắng, fan MU không muốn có anh mùa tới

Người hâm mộ Quỷ đỏ muốn Bruno Fernandes làm đội trưởng, mong không còn Ronaldo, Harry Maguire và Pogba mùa tới.