MU cần bổ sung Tchouameni

Chuyên gia bóng đá Josh Williams nhận định, MU nên chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni để tăng cường chất lượng đội hình vào mùa hè năm nay.

{keywords}
MU được khuyên ký Tchouameni

Tchouameni thi đấu toàn diện trong màu áo Monaco và có một chỗ quan trọng ở đội tuyển Pháp thời gian gần đây.

Trên thực tế, MU đã quan tâm đến Tchouameni từ lâu nhưng các cuộc đàm phán chưa có tiến triển.

Giới chuyên môn nhận định Tchouameni - người vừa đón sinh nhật 22 tuổi hôm 27/1 - sẽ là "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi Liverpool, Chelsea, Real Madrid cũng quan tâm đến anh.

MU được khuyên nên sớm hoàn tất việc ký hợp đồng với Tchouameni - người được Transfermarkt định giá 40 triệu euro - tránh trường hợp mức phí chuyển nhượng tăng cao vào cuối mùa giải.

Arsenal muốn có Douglas Luiz

Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông, Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Douglas Luiz, ngôi sao bóng đá quốc tế người Brazil.

{keywords}
Arsenal nỗ lực bổ sung Douglas Luiz

Tờ Evening Standard đưa tin, Douglas Luiz trở thành mục tiêu mới của Arsenal sau khi các thương vụ Bruno Guimaraes và Arthur Melo đều trở nên phức tạp.

Douglas Luiz, một tài năng không tìm được chỗ đứng ở Man City, thi đấu nổi bật từ khi đến Aston Villa mùa hè năm 2019.

HLV Mikel Arteta đánh giá cao phong độ của Douglas Luiz nên muốn đưa anh về Emirates, với tham vọng gia tăng sự chắc chắn phía trước hàng phòng ngự Arsenal.

Douglas Luiz đặt mục tiêu có một chỗ trong đội hình Brazil dự World Cup 2022. Giá chuyển nhượng của tiền vệ 23 tuổi này dự kiến không dưới 30 triệu bảng.

Rashford cân nhắc về PSG

Giới truyền thông Anh đưa tin, Marcus Rashford đang cân nhắc về khả năng chi tay bóng đá Anh và gia nhập PSG trong tương lai gần.

{keywords}
Rashford được cho là đang liên hệ PSG

Express cho rằng Rashford không hài lòng với cách MU đối xử với người bạn Jesse Lingard, cầu thủ liên tục bị ngăn cản cơ hội ra đi theo dạng cho mượn.

Newcastle và West Ham liên tục tiếp cận đặt vấn đề mượn Lingard nhưng các quan chức MU đều lắc đầu.

Rashford có dấu hiệu hồi sinh thời gian gần đây, ghi 2 bàn trong 2 trận đấu vừa qua mà anh vào sân từ băng ghế dự bị.

PSG rất quan tâm đến Rashford. GĐTT Leonardo xem tuyển thủ Anh là giải pháp lý tưởng thay thế Kylian Mbappe - người vẫn chưa gia hạn hợp đồng và có thể đến Real Madrid theo dạng tự do.

Kim Ngọc

MU gia hạn Rangnick, sao Chelsea bất mãn Tuchel

MU gia hạn Rangnick, sao Chelsea bất mãn Tuchel

MU xem xét bổ nhiệm dài hạn Ralf Rangnick, cầu thủ Chelsea bất mãn Tuchel, Man City vẫy gọi Paulo Dybala là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/1.

MU hỏi mua Ndidi, Liverpool nỗ lực lấy Dybala

MU hỏi mua Ndidi, Liverpool nỗ lực lấy Dybala

MU xúc tiến lấy Ndidi, Barca theo đuổi Tagliafico, Gosens gia nhập Inter, Liverpool thuyết phục Dybala là những tin bóng đá chính hôm nay, 27/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/1 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ và khu vực CONCACAF.