MU xem xét bổ nhiệm dài hạn Ralf Rangnick

{keywords}
MU có thể tiếp tục bổ nhiệm Rangnick ngồi 'ghế nóng' sau mùa giải này

The Sun loan báo, lãnh đạo MU ngày một ấn tượng với Ralf Rangnick và đang xem xét nghiêm túc để chiến lược gia người Đức nắm đội lâu dài.

HLV Rangnick được MU chọn làm HLV tạm quyền đến hết mùa sau khi sa thải Solskjaer vào tháng 11 năm ngoái.

Dù lối chơi của MU chưa mượt nhưng mọi thông số đều cho thấy những tích cực dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia người Đức.

Hiện tại, Quỷ đỏ đã leo lên được top 4 Premier League và tuy có những ồn ào nơi hậu trường nhưng Ralf Rangnick đã và đang từng bước giải quyết một cách nhịp nhàng nhưng không kém phần cứng rắn.

Có thông tin, MU chuẩn bị bước vào tìm kiếm HLV trưởng thay Rangnick vào cuối mùa. Nhưng theo The Sun, lãnh đạo CLB đang xem xét nghiêm túc để ‘bố già’ bóng đá Đức tiếp tục công việc, đặc biệt nếu Quỷ đỏ đảm bảo suất đá Cúp C1 mùa sau thì khả năng này xảy ra càng cao hơn.

HLV Rangnick ngoài ký 6 tháng tạm quyền nắm MU, còn có hợp đồng 2 năm sau đó tại Old Trafford trong vai trò cố vấn nên nếu ông có trở thành thuyền trưởng dài hạn cũng thuận lợi.

Sao Chelsea bắt đầu bất mãn Thomas Tuchel

{keywords}
Lukaku tung hê trên phỏng vấn được cho sâu xa vì tức HLV Thomas Tuchel chỉ trích anh trước đồng đội cũng như chê anh quá béo. Và anh không phải là cầu thủ duy nhất ở Chelsea bất mãn nhà cầm quân này

Tờ Athletic cho hay, Romelu Lukaku không phải là tiên đạo duy nhất bất mãn Thomas Tuchel mà còn gồm nhiều cầu thủ tấn công khác trong đội hình Chelsea.

Lý do được đưa ra là bởi các chiến lược gia người Đức sử dụng và đội xử với họ. Vì điều này mà một số cầu thủ cân nhắc ra đi vào hè này.

Cụ thể hơn, cho rằng Chelsea có rất nhiều tài năng tấn công nên HLV Tuchel đã thử các đội hình và các cầu thủ khác nhau trên hàng công. Điều này khiến các chân sút khó đạt sự bùng nổ hay sự ăn ý cao nhất với đồng đội.

Điều thứ 2, cựu thuyền trưởng PSG thường có những đánh giá gay gắt, chê thẳng mặt học trò. Một số cầu thủ “thường xuyên phải hứu chịu hàng loạt chỉ trích vì những sai sót và bỏ lỡ cơ hội trong các trận đấu và trên sân tập”.

Do vậy, một số cầu thủ trên hàng công của Chelsea mang cảm giác sợ, sợ làm sai thì hứng cơn thịnh nộ của Thomas Tuchel.

Man City vẫy gọi Paulo Dybala

{keywords}
Man City sẵn sàng trả 10 triệu euro/năm cho Paulo Dybala

Theo La Gezzetta dello Sport, Man City đang muốn lôi kéo Paulo Dybala đến Etihad với mức lương 10 triệu euro/năm.

Hợp đồng của ngôi sao Argentina với Juventus sẽ hết hạn sau vài tháng nữa. Đôi bên gần như đã đạt thỏa thuận gia hạn vào năm ngoái trước khi Lão bà quyết định tạm dừng và thay đổi các điều khoản thỏa thuận.

Trong đề nghị mới, Juventus cắt giảm 15% lương so với mức Dybala đang nhận là 7,3 triệu euro.

Do đó, Dybala đang xem xét các lựa chọn của mình với Man City, Liverpool, Tottenham và Inter đều quan tâm nhưng đội bóng của Pep Guardiola sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn so với các đối thủ.

L.H

MU có Zidane là đẹp nhất, Barca đến gần Haaland

MU có Zidane là đẹp nhất, Barca đến gần Haaland

MU có Zidane ngồi ‘ghế nóng’ là đẹp nhất, Barca đến gần Haaland, Man City ký 5 năm Julian Alvarez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/1.

Lộ hợp đồng đầu tiên cho MU, Barca đề nghị 2 năm Azpilicueta

Lộ hợp đồng đầu tiên cho MU, Barca đề nghị 2 năm Azpilicueta

Lộ hợp đồng đầu tiên Rangnick muốn có ở MU, Benzema lên tiếng tương lai, Barca đề nghị 2 năm đội trưởng Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/1.

MU qua 10 trận thời Rangnick, một con số giống hệt Solskjaer

MU qua 10 trận thời Rangnick, một con số giống hệt Solskjaer

Ralf Rangnick đã có một số cải thiện nhất định cho MU, với những thống kê lạc quan sau 10 trận cầm quân. Tuy nhiên, vẫn có điểm giống hệt Solskjaer.