Dòng thông báo ngắn trên trang chủ MU: "Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo một thỏa thuận chung có hiệu lực ngay lập tức.

CLB cảm ơn anh vì những đóng góp to lớn hai mùa giải vừa qua ở Old Trafford. Chúc những điều tốt đẹp nhất cho Ronaldo cùng gia đình trong tương lai.

Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag, làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ.".

Thông tin này được đưa ra ngay trước thời điểm Ronaldo bắt đầu chiến dịch World Cup lần thứ năm trong sự nghiệp cùng Bồ Đào Nha .
 
Trận mở màn, nhà vô địch Euro 2016 chạm trán Ghana. Ronaldo sẽ ra sân với tư cách cầu thủ tự do.

Từ Qatar, CR7 cũng phát đi thông điệp: "Sau cuộc đàm phán với MU, chúng tôi đồng ý chấm dứt hợp đồng sớm trước thời hạn.

Tôi yêu Manchester United và luôn trân trọng tình cảm của fan hâm mộ Quỷ đỏ. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.

Cảm giác đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm thử thách mới. Tôi cũng muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể đội bóng MU."

Ronaldo cho rằng giờ là thời điểm thích hợp để tìm kiếm thử thách mới

Dưới triều đại HLV Ten Hag, Ronaldo sắm vai kép phụ, chỉ 4 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh và ghi được vỏn vẹn một bàn thắng.

Cựu tiền đạo Juventus đã công kích lãnh đạo MU và HLV Ten Hag thông qua cuộc trò chuyện kéo dài 90 phút với Piers Morgan.

Ronaldo nói không tôn trọng HLV Ten Hag và CLB đã phản bội anh, không tin tưởng mình khi bận chăm sóc con gái nhỏ hồi hè.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 cập nhât liên tục tại đây!