Theo tờ ESPN, MU đã nói với Ronaldo rằng, CLB không muốn kiện anh vì vi phạm hợp đồng nhưng họ sẽ làm thế nếu anh từ chối rời Old Trafford.

MU thông báo cho Ronaldo: không muốn thấy anh trở lại sau World Cup

Sau khi cuộc phỏng vấn của Ronaldo với Piers Morgan được tung ra đầy đủ, MU lập tức ra thông báo cho biết, CLB “tiến hành các bước thích hợp về mặt pháp lý”.

Và một trong những bước đầu tiên của MU chính là thông báo chấm dứt hợp đồng sớm với Ronaldo, theo đúng quy định – báo trước 14 ngày.

MU không muốn đôi bên phải dính đến ồn ào kiện tụng. Nhưng điều này còn tùy thuộc vào phản ứng của Ronaldo khi bị buộc phải rời Old Trafford.

Do vậy, lãnh đạo CLB xác định, không ngại kiện số 7 nếu anh gây khó dễ hay đòi tiền trong phần 6 tháng còn lại của hợp đồng. MU tin rằng có đủ cơ sở để hủy hợp đồng với Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây tổn hại đến CLB cũng như nói xấu HLV Erik ten Hag và gia đình nhà Glazer.

MU được cho đã nói với Ronaldo, không muốn thấy anh trở lại CLB sau khi tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Carrington cũng không chào đón anh, nếu tuyển Bồ Đào Nha bị loại sớm tại Qatar.

Các nguồn tin cho hay, MU muốn việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ronaldo được giải quyết xong xuôi trước khi mùa giải của họ được tiếp tục trở lại (sau World Cup).

Tại Qatar, Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng H cùng Ghana, Uruguay và Hàn Quốc.

Xem thêm những tin tức World Cup 2022 mới nhất tại đây