MU trình diễn phong độ thảm họa khi bắt đầu mùa giải mới 2022-23, với 2 thất bại liên tiếp trước các đối thủ khiêm tốn về sức mạnh (Brighton và Brentford), nhận đến 6 bàn thua và xếp chót bảng Premier League.

Tất cả các tuyến của MU đều có vấn đề, trong đó các tiền vệ mà HLV Erik ten Hag sử dụng đều không thể mang đến sự cân bằng cho đội.

MU sẵn sàng chi 50 triệu bảng lấy Casemiro

Để hy vọng sớm tìm thấy sự ổn định, các quan chức MU đang lên kế hoạch gia cố hàng tiền vệ với Casemiro.

The Telegraph đưa tin, MU nhắm đến Casemiro và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức đến Real Madrid.

Câu lạc bộ đang giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh sẵn sàng cho 50 triệu bảng (khoảng 60 triệu euro) để kéo tiền vệ người Brazil về sân Old Trafford.

MU từng mất nhiều tháng theo đuổi Frenkie de Jong nhưng chưa thành. Mục tiêu Adrien Rabiot từ Juventus hiện cũng bị đình trệ bởi các điều khoản cá nhân.

Vì thế, bộ phận bóng đá của MU tìm cách lôi kéo Casemiro với mức lương hấp dẫn, cao hơn thu nhập 11,099 triệu euro trước thuế mà anh đang nhận.

Tuy nhiên, bất chấp hứa hẹn về tiền lương cao, MU cũng khó giành được chữ ký của Casemiro, cầu thủ xuất sắc nhất Siêu Cúp châu Âu ở Helsinki (Phần Lan) mới đây.

Real Madrid không có kế hoạch bán ngôi sao người Brazil. HLV Carlo Ancelotti coi anh là một phần cơ bản của đội, trong bối cảnh tân binh đắt giá Aurelien Tchouameni vẫn chưa hoàn toàn thích nghi.

Hợp đồng của Casemiro với Real Madrid còn thời hạn đến 2025, cùng với điều khoản phá vỡ lên đến 500 triệu euro.

Ronaldo tuyên bố chuẩn bị ngã ngũ việc rời MU

Ronaldo tuyên bố chuẩn bị ngã ngũ việc rời MU

Siêu sao người Bồ tuyên bố, việc anh yêu cầu rời MU sẽ được sáng tỏ trong vài tuần tới.
MU ký Matheus Cunha, Thomas Tuchel gia hạn Chelsea

MU ký Matheus Cunha, Thomas Tuchel gia hạn Chelsea

MU chuẩn bị ký Matheus Cunha, HLV Thomas Tuchel đàm phán gia hạn tại Stamford Bridge, Chelsea bị phũ vụ Anthony Cordon là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/8.
MU theo đuổi Morata, Aubameyang về Chelsea

MU theo đuổi Morata, Aubameyang về Chelsea

MU theo đuổi Morata, Aubameyang xem xét về Chelsea, Newcastle hỏi mua sao trẻ Gallagher là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/8.