Tờ Mirror cho hay, Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata, Tahith Chong và Lee Grant sẽ nói lời chia tay MU khi mùa bóng 2021/22 hạ màn.

Pogba sắp hết hạn hợp đồng với MU

Đây đều là những nhân tố chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester. Thế nên, 6 cầu thủ này sẽ trở cầu thủ tự do, tự tìm kiếm bến đỗ mới sự nghiệp.

Một vài trường hợp khác cũng đối diện nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford bao gồm Anthony Martial, Donny van de Beek, Dean Henderson, Phil Jones, Axel Tuanzebe và Eric Bailly.

Mặc dù vậy, họ muốn chờ đợi CLB bổ nhiệm HLV trưởng (khả năng cao là Erik Ten Hag), trước khi quyết định tương lai.

Dự kiến MU sẽ thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự nếu Ten Hag lên nắm quyền. Chiến lược gia người Hà Lan muốn bổ sung thêm những nhân tố trẻ tiềm năng, có sức mạnh thể chất và tư duy chơi bóng hiện đại.

Quỷ đỏ sẽ rước về ít nhất 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè tới, ưu tiên các vị trí tiền vệ trung tâm (2 người), tiền đạo và cầu thủ chạy cánh phải.

Cavani cùng Lingard sẽ nói lời chia tay Quỷ đỏ

Một vài mục tiêu được nhắc đến như Declan Rice, Kalvin Philipps, Jude Bellingham, Antony, Timber hay Darwin Nunez...

Erik Ten Hag cũng sẽ trao cơ hội cho tất cả thành viên Quỷ đỏ thể hiện năng lực mình thông qua chuyến du đấu trước mùa.

Trường hợp Pogba, Lingard, Mata hay Cavani ra đi, quỹ lương của MU cũng sẽ giảm đáng kể. CLB sẽ cơ cấu lại nhân sự, tăng cường những con người phù hợp với triết lý HLV mới.

* An Chi