Cách đây vài ngày, Wayne Rooney thẳng thắn đưa ra bình luận trên Sky Sports, MU đưa Ronaldo trở lại Old Trafford là quyết định thiếu khôn ngoan. 

Ronaldo và Rooney lúc còn thi đấu cùng nhau cho MU

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ và cũng là đồng đội cũ một thời với Ronaldo ở Nhà hát của những giấc mơ, nói rõ hơn: CR7 bây giờ không còn như thời trai trẻ tuổi 20 nhiệt huyết nữa. Và MU lúc này cần những người trẻ, khao khát chiến đấu,…

Ronaldo đã phản pháo lại bằng cách vào tận tài khoản instagram của Rooney và gọi anh là “kẻ ghen tị” trong bức hình chụp cùng với Jamie Carragher và David Jones.

Và Rooney tiếp tục chọc tức Ronaldo bằng việc nhắc đến Messi!

CR7 có sự trở lại Old Trafford không như ý, chưa biết liệu anh có đi hết hợp đồng đến mùa sau

Tôi đã thấy bình luận đó sáng nay. Tôi có thể nói rằng không một cầu thủ bóng đá nào trên thế giới này không ghen tị với Ronaldo. 

Sự nghiệp cậu ấy đã có, những danh hiệu giành được, số tiền Ronaldo kiếm được và thêm thân hình 6 múi,… Tôi nghĩ mọi cầu thủ, trừ Messi đều ghen tị với Ronaldo”.

Ronaldo trở lại và ghi 18 bàn cho MU kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không tránh được mùa giải thứ 5 liên tiếp trắng tay. Đội thậm chí có nguy cơ lỡ suất dự Cúp C1 mùa sau, khi hiện đang xếp thứ 7 sau 30 trận đã chơi. 

L.H