MU muốn giải cứu Rabiot

MU quyết định quay trở lại mục tiêu Adrien Rabiot, trong nỗ lực làm mới hàng tiền vệ hướng đến mùa giải 2020-21.

{keywords}
 MU muốn đưa Rabiot về Old Trafford

Theo TuttoMercato, MU và Juventus đang cố gắng tìm kiếm thỏa thuận chung, để giải quyết thương vụ Rabiot trong thời gian nhanh nhất.

MU từng thất bại trong cuộc đua với Juventus cách nay một năm. "Bà đầm già" có được Rabiot mà không tốn xu nào, sau khi anh hết hợp đồng với PSG.

Rabiot không thể hiện được nhiều ở Juventus. Anh chỉ tham gia 1.550 phút trên mọi mặt trận mùa này, chỉ tương đương 45,5% số phút mà CLB trải qua.

Juventus sẵn sàng bán tiền vệ 25 tuổi người Pháp, để lấy chỗ cho nhân tố mới mà HLV Maurizio Sarri yêu thích (Jorginho).

Nhiều nguồn tin cho biết, MU hy vọng có thể đạt thỏa thuận với Juventus về chi phí không quá 25 triệu bảng, dựa theo giá trị thực của Rabiot.

Inter mua "Totti mới" Zaniolo

Không chỉ theo đuổi Paul Pogba, Inter còn hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 với "bom tấn" Nicolo Zaniolo.

{keywords}
Inter đàm phán mua Zaniolo

Tuttosport đưa tin, TGĐ Beppe Marotta của Inter bắt đầu tiến hành đàm phán với Roma, quyết mang Zaniolo về trung tâm Appiano Gentile.

Mùa hè 2019, Roma đầu tư khá nhiều tiền, nhưng thi đấu thiếu ổn định và không dự Champions League khiến tài chính khó khăn.

Trong cuộc khủng hoảng vì Covid-19, cầu thủ Roma chủ động không nhận 4 tháng lương (3, 4, 5, 6). Nhưng điều này cũng không khắc phục được nhiều khó khăn về tài chính.

Vì thế, theo Tuttosport, Roma chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Inter, khi nhận được đề nghị mua Zaniolo.

Roma xem Zaniolo là viên ngọc. Các tifosi gọi cầu thủ 20 tuổi này là "Totti mới".

Rất khó để Roma giữ viên ngọc của mình trước sự quan tâm của Inter. HLV Antonio Conte xem Zaniolo là nhân tố quan trọng để xây dựng đội hình, mang đậm chất Italia.

Kim Ngọc