Đại diện MU cùng Atalanta đã tiến hành thảo luận chi tiết về mức phí chuyển nhượng và đạt được sự nhất trí vào tối 29/7 (giờ Italia).

Theo đó, phía Quỷ đỏ đồng ý trả trước cho đối tác 64 triệu bảng (75 triệu euro), 8 triệu bảng (10 triệu euro) khác là khoản phụ phí dựa vào thành tích thi đấu của Hojlund trong tương lai.

MU đạt thỏa thuận chuyển nhượng Hojlund

Tiền đạo 20 tuổi Đan Mạch cũng nói rõ mong ước muốn gia nhập MU - đội bóng anh hâm mộ từ thuở nhỏ.

Bởi vậy, Rasmus Hojlund nhanh chóng đồng ý các điều khoản cá nhân trong giao kèo có thời hạn 5 năm, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Trận giao hữu mới nhất giữa Atalanta và Bournemouth, Hojlund không có tên trong danh sách đăng ký. Sau trận, anh bắt tay và nói lời tạm biệt các đồng đội.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Rasmus Hojlund sẽ kiểm tra y tế trong vòng 48 giờ tới để sẵn sàng cho trận ra mắt, MU gặp Lens vào ngày 5/8.

Nếu thương vụ được hoàn tất, Hojlund trở thành tân binh thứ ba của đội chủ sân Old Trafford hè này, sau Mason Mount và Andre Onana.

Hojlund háo hức gia nhập đội bóng thành Manchester

HLV Ten Hag đánh giá cao tiềm năng của Hojlund nên đã đích thân gọi điện trực tiếp mời anh gia nhập MU.

Mùa trước, Rasmus Hojlund ghi được 10 bàn trong 34 lần ra sân cùng Atalanta. Trong 6 trận thi đấu cho tuyển Đan Mạch, chân sút 20 tuổi đạt hiệu suất ấn tượng với 6 pha lập công.

Để thay thế Hojlund, đội bóng Serie A cũng vừa đưa về tiền đạo trẻ El Bilal Toure từ Almeria với mức phí gần 30 triệu euro.

Đội hình dự kiến của MU mùa bóng 2023/24