MU chốt 4 mục tiêu hè 2021

{keywords}
MU được cho chốt 4 mục tiêu mua sắm hè 2021

Tờ Manchester Evening News cho hay, HLV Solskjaer và GĐ bóng đá, John Murtough vào thứ Năm vừa qua để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng hè của MU.

Kết quả, 2 người đi đến thống nhất về 4 mục tiêu ưu tiên để đưa Quỷ đỏ tiến lên.

Jadon Sancho, Raphael Varane, Pau Torres và Declan Rice là bộ tứ cầu thủ được đề cập.

Tuy nhiên, với khoản tiền 150 triệu bảng được những ông chủ MU cấp để mua sắm hè này, rất khó để họ mang cả 4 mục tiêu về Old Trafford.

MU được cho chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 85 triệu bảng hỏi mua Jadon Sancho từ Dortmund, một con số đã ngốn quá phân nửa khoản tiền trên.

Solskjaer cần phải dọn dẹp bớt đội hình nếu muốn có thêm ngân sách.

HLV Thomas Tuchel đưa vợ con đến London sinh sống

{keywords}
HLV Thomas Tuchel đưa vợ con đến London sinh sống để yên tâm tập trung kế hoạch dài hạn cùng Chelsea

Tờ Bild loan báo, HLV Thomas Tuchel sẽ đưa gia đình chuyển đến London sinh sống sau khi Chelsea ‘thưởng’ hợp đồng dài hạn.

Hiện tại nhà cầm quân người Đức đang đi nghỉ ở Paris cùng vợ con và sau đó cả nhà hành quân đến London bắt đầu cho cuộc sống mới tại nước Anh.

HLV Tuchel gia nhập Chelsea hơn 4 tháng trước với hợp đồng chỉ 18 tháng. Tuy nhiên, nhờ tạo được dấu ấn mạnh mẽ lên The Blues từ giữa bảng xếp hạng lên top 4 cuối mùa, vào chung kết FA Cup và đặc biệt nhất là danh hiệu Champions League, khiến lãnh đạo Chelsea vô cùng hài lòng, ‘thưởng’ ngay cho cựu thuyền trưởng PSG hợp đồng dài hạn.

Với Thomas Tuchel, Chelsea hứa hẹn trở lại làm số 1 Premier League mùa giải tới.

Sergio Aguero hào phóng tặng quà trước khi rời Man City

{keywords}
Sergio Aguero có những năm tháng đáng nhớ ở Man City

Thời gian của Sergio Aguero ở Man City chính thức kết thúc vào chiều thứ Hai (31/5) khi anh được giới thiệu là cầu thủ Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Chân sút Argentina gia nhập Etihad vào 2011, với giá 35 triệu bảng từ Atletico Madrid. Aguero trở thành chân sút huyền thoại của Man City với 260 bàn thắng sau 390 trận trong tròn 1 thập kỷ.

Tờ Atheletic cho hay, Aguero đã thể hiện sự hào phóng với các nhân viên CLB khi mua đồng hồ xịn Hublot và Tag Heuer có giá hơn 1.000 bảng/chiếc, tặng cho mọi người trước khi rời Man xanh.

Sự hào phóng của Aguero không dừng lại ở đó khi Aguero còn chơi trò ‘xổ số’ tặng chiếc xe Ranger Rover Evoque mà anh mới mua có giá hơn 30.000 bảng.

Ngoài ra, anh còn đóng một khoản vào quỹ tiền mặt của CLB hỗ trợ cho nhân viên 2 lần/năm. Tổng cộng Aguero chi gần 100.000 bảng để làm quà cho các nhân viên của CLB. Một cử chỉ thật đáng khen ngợi.

L.H

MU ‘thưởng’ Solskjaer hợp đồng 3 năm, mang về 4 tân binh

MU ‘thưởng’ Solskjaer hợp đồng 3 năm, mang về 4 tân binh

Quỷ đỏ được loan báo ‘thưởng’ HLV Solskjaer hợp đồng mới 3 năm, bất chấp vừa thất bại ở chung kết Europa League. Lãnh đạo MU cũng duyệt mua 4 cầu thủ.

Cavani và HLV Solskjaer khẩu chiến sau bàn thua của MU

Cavani và HLV Solskjaer khẩu chiến sau bàn thua của MU

HLV Solskjaer và Cavani đã có cuộc khẩu chiến nảy lửa sau khi MU để thủng lưới trước Villarreal ở chung kết Europa League trước khi vuột cúp trên chấm phạt đền...

MU bạc nhược ở chung kết Europa League: Solskjaer quá kém

MU bạc nhược ở chung kết Europa League: Solskjaer quá kém

MU một lần nữa trắng tay khi thua luân lưu trước Villarreal, trong trận chung kết Europa League mà Solskjaer lộ nhiều vấn đề.