MU chốt ký Kieran Trippier

{keywords}
Thương vụ Kieran Trippier sẽ được MU hoàn thành sau cùng

Theo thông tin từ nhà báo Dean Jones, MU sẽ hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier từ Atletico Madrid trước khi phiên chợ hè 2021 đóng cửa.

Trippier mong được chuyển đến Old Trafford chơi bóng và Quỷ đỏ sẽ để điều ấy xảy ra, khi xác định tuyển thủ Anh là người lý tưởng để thách thức Aaron Wan-Bissaka ở vai trò hậu vệ phải.

MU hiện đang chờ để ra mắt Raphael Varane cũng như nhắm đến một tiền vệ trung tâm. Nhưng theo Dean Jones của Eurosport, Kieran Trippier cũng sẽ gia nhập Quỷ đỏ hè này.

“Tôi tin chắc thương vụ này sẽ được thực hiện. Trippier tự tin rằng Atletico đang tìm người thay thế cậu ấy và rồi đàm phán với MU sẽ diễn ra. Chỉ là vấn đề về sự kiên nhẫn, do đây không phải là thương vụ ưu tiên của Solskjaer”.

Lukaku ấn tượng bởi kế hoạch của Thomas Tuchel

{keywords}
Lukaku ấn tượng bởi kế hoạch của HLV Thomas Tuchel

Nhà báo người Italy, Alfredo Pedulla cập nhật mới nhất về việc tham vọng Chelsea đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge và các fan The Blues rất thích điều này.

Theo tiết lộ, HLV trưởng Thomas Tuchel đã nói chuyện với Romelu Lukaku và tiền đạo Bỉ thực sự bị ấn tượng bởi kế hoạch của chiến lược gia người Đức.

Chân sút 28 tuổi được cho đang xem xét khả năng quay lại Chelsea bởi lời đề nghị khó cưỡng về lương 12 triệu euro/năm cùng với các khoản thưởng bổ sung.

Chelsea dự kiến tung đòn quyết định chi ra số tiền 120 triệu euro như Inter Milan muốn để chốt thương vụ ‘bom tấn’, kịp cho Thomas Tuchel đón tân binh chuẩn bị cho mùa giải mới.

Laporte sẵn sàng rời Man City

{keywords}
Laporte muốn trở lại La Liga, gia nhập Real Madrid hoặc Barca

Hậu vệ Aymeric Laporte của Man City được cho rất muốn trở lại La Liga và gia nhập Barca hoặc Real Madrid.

Laporte chuyển đến Etihad chơi bóng từ Athletic Bilbao vào tháng 1/2018 khi Man City kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 57 triệu bảng.

Cầu thủ 27 tuổi từng góp mặt thường xuyên trong đội 1 của Pep Guardiola cho đến mùa giải vừa qua, khi tuyển thủ Tây Ban Nha mất vị trí vào tay John Stones.

Theo 90mins, Laporte đã nói với người đại diện của mình rằng anh muốn rời Man City và muốn quay lại La Liga chơi bóng.

Hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Barca và Real Madrid, được cho đang theo dõi tình hình của Laporte và cầu thủ này cũng có nhu cầu gia nhập một trong hai đội.

Laporte có 111 lần ra sân mọi đấu trường cho Man City, cùng đội giành 10 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League.

L.H

Jack Grealish kiểm tra y tế, ký 5 năm với Man City

Jack Grealish kiểm tra y tế, ký 5 năm với Man City

Tiền vệ tuyển Anh có cuộc kiểm tra y tế vào sáng nay (5/8, giờ địa phương) trước khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Man City.

Messi trở lại Barcelona, kịp hẹn đấu Ronaldo ngày 8/8

Messi trở lại Barcelona, kịp hẹn đấu Ronaldo ngày 8/8

Siêu tiền đạo đã trở lại Barcelona sau kỳ nghỉ, chuẩn bị ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan, kịp hẹn đấu Ronaldo cùng Juventus ngày 8/8.