CR7 luôn chạy trốn. Vào tháng 8 năm ngoái, cậu ta chạy khỏi Turin để tìm kiếm vinh quang với MU.

{keywords}
Ronaldo bị dán mác "luôn chạy trốn" và Juventus không nhớ siêu sao người Bồ dù anh làm khó Lão bà, đột ngột thông báo ra đi ngay sát ngày cuối phiên chuyển nhượng hè 2021

Bây giờ Ronaldo chạy khỏi Manchester. Cậu ta có hối hận không? Juventus chắc chắn không nhớ cậu ta”, chuyên gia chuyển nhượng Carlo Laudisa của Gazzetta dello Sport ‘phán’ về tình hình của tay săn bàn 37 tuổi ở MU sau khi chuồn khỏi Turin.

Ronaldo gây bão chuyển nhượng hè năm ngoái khi bất ngờ trở lại MU sau 12 năm. Quyết định đến trong những ngày cuối phiên chợ hè khiến Juventus không kịp trở tay, tìm người thay thế.

Vì lẽ này, Lão bà khốn đốn trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng họ đã giải quyết được vấn đề vào tháng 1 vừa qua khi mang về chân sút Serbia, Dusan Vlahovic từ Fiorentina. Sao trẻ 22 tuổi đã ghi 4 bàn trong 8 lần ra sân.

{keywords}
Ronaldo được cho bỏ thẳng về Bồ khi biết không được Rangnick xếp đá chính derby Manchester 

Trong khi đó, Ronaldo có thời gian đầu đẹp đẽ ở Old Trafford nhưng ngày một chật vật tại đây. Trong năm 2022, anh mới chỉ có 1 bàn cho MU (trong tổng số 15 bàn đã ghi).

Đáng chú ý, anh vắng mặt ở derby Manchester vừa qua, MU thua thảm 1-4 Man City. Rangnick đưa ra lý do Ronaldo bị chấn thương nhưng tờ Athletic tiết lộ, chân sút 37 tuổi tức giận bỏ về Bồ Đào Nha sau khi biết không được xếp đá chính.

Nguồn tin cũng cho hay, các đồng đội MU ngỡ ngàng vì cách hành xử của Ronaldo. Họ cho rằng, ở một trận chiến lớn như derby thành Manchester, đáng ra anh phải có mặt để sát cánh, tiếp sức cùng đội.

Ronaldo có hợp đồng với MU đến hè 2023 nhưng nhiều đồn đoán, siêu sao người Bồ có thể ra đi ngay trong hè này.

L.H

Ronaldo rời MU, Real Madrid mua Rashford

Ronaldo rời MU, Real Madrid mua Rashford

Ronaldo có khả năng rời MU, Newcastle chi đậm lấy Diaby, Real Madrid tiếp cận Rashford là những tin bóng đá chính hôm nay, 8/3.

Rangnick chê MU yếu bóng vía, gồm cả Ronaldo

Rangnick chê MU yếu bóng vía, gồm cả Ronaldo

Ralf Rangnick nhận ra, các cầu thủ MU quá yếu bóng vía, khó vượt nghịch cảnh dẫn đến những kết quả kém trên sân.

Ronaldo bay thẳng về Bồ khi biết phải dự bị trận MU đấu Man City

Ronaldo bay thẳng về Bồ khi biết phải dự bị trận MU đấu Man City

Các cầu thủ MU không khỏi ngỡ ngàng khi Ronaldo bay thẳng về Bồ Đào Nha sau khi biết không được đá chính trận MU chiến Man City, vòng 28 Premier League.