Theo tờ Athletic, Ronaldo đã lên phi cơ riêng bay về quê nhà Bồ Đào Nha trước khi MU đến làm khách ở Etihad, derby thành Manchester thuộc vòng 28 Premier League.

{keywords}
Ronaldo bỏ thẳng về Bồ Đào Nha trước trận MU vs Man City

HLV Ralf Rangnick khẳng định, Ronaldo gặp vấn đề với cơ gập hông nên vắng mặt MU đấu Man City. Nhưng các nguồn khác nhau cho biết, sự thật thì anh không bị chấn thương. Sở dĩ, tay săn bàn 37 tuổi 'vắng bóng' do không chấp nhận cảnh dự bị nên 'bỏ' luôn trận đấu.

Nguồn trên cung cấp thêm, phòng thay đồ MU đã rất ngạc nhiên và thất vọng khi biết Ronaldo 'bỏ' về Bồ Đào Nha, bởi nghĩ rằng một thủ lĩnh như anh phải có mặt ở Etihad để cổ vũ, sát cánh cùng đội.

Ronaldo hay hô hào tinh thần chiến đấu của MU, tuy nhiên các hành động của anh thường cho thấy điều ngược lại: tức giận khi bị thay ra, chẳng thèm ở lại sau trận để cảm ơn khán giả và mới nhất là hành động trên.

Theo Rangnick thì ông cũng không biết chính xác khi nào Ronaldo có thể trở lại (sau những vấn đề với cơ gập hông), nên không biết liệu anh có thể sẵn sàng cùng MU đấu Tottenham và Atletico ở 2 trận đấu quan trọng tới đây hay không.

L.H

Ronaldo bỏ đấu Man City vì tức giận phải dự bị hay chấn thương

Ronaldo bỏ đấu Man City vì tức giận phải dự bị hay chấn thương

Ronaldo được cho bỏ không thèm đấu Man City sau khi được Ralf Rangnick thông báo không có mặt trong đội hình xuất phát MU tại Etihad, vòng 28 Premier League.

Ronaldo bất ngờ vắng mặt đội hình MU đấu Man City

Ronaldo bất ngờ vắng mặt đội hình MU đấu Man City

Ronaldo ‘vắng bóng’ khi đội hình MU tập trung về khách sạn Lowry chuẩn bị cho đại chiến thành Manchester, với Man City.