Tờ Daily Star cho hay, nếu nhà Glazer đạt thỏa thuận bán CLB Manchester United cho tỷ phú Qatar,  Sheikh Jassim trong những ngày tới đây, Erik ten hag sẽ được tiếp viện thêm 6 tân binh nữa, sau Mason Mount cũng như Andre Onana chuẩn bị ra mắt.

Erik ten Hag sẽ được mua sắm mạnh nếu tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim thắng đấu thầu mua lại CLB

Mới đây, chủ hiện tại MU được cho cam kết hỗ trợ để Erik ten Hag mua sắm, cải thiện sức mạnh đội hình trước chiến dịch 2023/24, bất kế việc CLB đang được rao bán.

MU đã chi 70 triệu euro (bao gồm cả phụ phí) cho Mason Mount và chuẩn bị tốn thêm 55 triệu euro khác để đón thủ thành Andre Onana từ Inter Milan.

Quỷ đỏ được loan báo đang tăng tốc để có thể dứt điểm thêm chân sút Rasmus Hojlund (Atalanta) cũng với mức giá tương tự như Onana ở chuyển nhượng mùa hè.

Sau Onana, MU đang đẩy nhanh để ký Rasmus Hojlund từ Atalanta

Erik ten Hag sẽ có thêm ngân sách chi tiêu, nếu MU bán đi được những cầu thủ dư thừa, không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân này.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ thực sự rủng rỉnh chi tiêu một khi nhà Glazer đồng ý bán lại CLB cho tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim, người đề nghị tiếp quản toàn bộ, khác với Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng để nhà Glazer còn cổ phần.

Dù vậy, việc bán MU chưa có dấu hiệu gì cho thấy sẽ sớm ngã ngũ, bất kể được rao bán từ tháng 11 năm ngoái.

Thông tin từ Anh cho hay, sở dĩ nhà Glazer kéo dài việc bán CLB vì chưa có nhà thầu nào trả đến mức giá mà họ muốn – 6 tỷ bảng.

Thế nên, chỉ cần các ông chủ hiện tại chịu chi (từ 100 triệu bảng tăng lên 170 triệu bảng cho ngân sách mua sắm) là vị thuyền trưởng bớt đi được âu lo.